Chương 2: Đáng yêu nữ biên tập

1.5K 204 0
                                    

Chương 2: Đáng yêu nữ biên tập

Đêm tối là nhất nguy hiểm, ở Yokohama hỗn loạn này.

Nghe nói Mafia Cảng trước thủ lĩnh qua đời truyền ngôi cho một người khác lên làm thủ lĩnh đương nhiệm.

Tất nhiên, cũng may vị này thủ lĩnh không giống như trước thủ lĩnh điên cuồng mà là xử lý hỗn loạn ở Yokohama.

Nhờ thế mà buổi sáng đi đường cũng không cần phải lo lắng bị hắc bang cuốn vào cuộc chiến.

Uehara Yona trở về chỗ thuê nhà, ngã người nằm xuống nệm tatami, rốt cuộc cũng thả lỏng.

Nói thật, cô chính là muốn rời khỏi cái này hỗn loạn thành thị, lúc đầu Uehara Yona cảm thấy ở Yokohama sinh hoạt không thể dễ dàng, không phải lo sợ nguy hiểm tới tính mạng chính là không có một ngày bình yên.

Nhưng mà thế giới ý chí lại kiên trì muốn cô ở lại Yokohama, cho nên dù không rõ vì sao, nhưng Uehara Yona vẫn miễn cưỡng đáp ứng.

Lúc đầu đối Yokohama không có hảo cảm, không ghét cũng không thích, nhưng chờ thật sự sinh hoạt đi xuống, Uehara Yona lại đối cái này thành thị đặc thù mà cảm thấy hứng thú.

Tỷ như dị năng giả, hảo đi, dù sao cũng là dị thế giới, dị năng siêu năng gì đó mặc dù không khoa học nhưng cô tiếp thu vẫn là tốt đẹp.

Còn có chiến tranh, Mafia hoành hành, lưu lạc cô nhi khắp nơi... Đối Uehara Yona sống thành thị hoà bình, này đúng là làm cô mở mang tầm mắt.

Nhưng dù thế nào đi nữa, Uehara Yona trực giác kế tiếp nhật tử cô sẽ đối thành thị này xảy ra biến hóa.

A, đúng rồi.

Uehara Yona cuốn thư đầu tiên lấy linh cảm từ Yokohama thành thị này, cũng xem như là mở đầu con đường phục hưng văn đàn đi?

Uehara Yona suy nghĩ suy nghĩ dần dần rơi vào giấc ngủ.

.

Mặc dù biết cửa hàng trưởng nói sẽ mời biên tập bằng hữu tới giúp Uehara Yona, nhưng không nghĩ tới chỉ mới hai ngày liền đã mời được người ta.

Uehara Yona khi đó gửi một phần bản thảo cho vị kia biên tập, rồi chờ đến ngày hôm sau liền nhận được lời mời gặp mặt.

Tất nhiên địa điểm gặp mặt là ở cửa hàng của cửa hàng trưởng.

Hondo Komi, biên tập viên nhà xuất bản ở Yokohama.

Hondo Komi mãi mãi nhớ cái ngày đó, ngày mà cô mở ra bản thảo của bằng hữu gửi tới, trong nháy mắt bị văn phong của tác gia hấp dẫn, từ ngữ như kim, từng chút từng chút để cô nhìn thấy tận thế của thư muốn cô nhìn.

Thật đáng sợ, càng ngày không thể ngừng được.

Là đại lão nào viết ra được thứ này kia chứ? Chỉ là đọc liền đại nhập không thể dừng lại, càng ngày đắm sâu vào cốt truyện của tác gia viết ra...

Rung động tận đáy lòng, từ chi gian câu từ đều để lộ đáng sợ tài hoa, mỗi một hàng chữ đều khiến người hô hấp khó khăn.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ