Chương 45: Lâm vào tự mình chán ghét Dazai
Phòng cho khách nhân, Ozaki Kyoyou và Uehara Yona hai người thiếu nữ ngồi ở đối diện nhau.
"Uehara tiểu thư, ngươi cảm thấy Mafia Cảng như thế nào?"
Ozaki Kyoyou ưu nhã ngồi trên ghế, ánh mắt bình tĩnh lại ôn hòa nhìn thiếu nữ đối diện.
Thiếu nữ bộ dáng giống như chưa tới vị thành niên, chiều cao cũng làm người thập phần để ý tới. Nhưng mà đi với đó là khí chất không hề mềm yếu mà bình tĩnh trấn định làm người cảm thán.
"Là một phi pháp Mafia tổ chức?" Uehara Yona nghiêng đầu, cô cũng không biết cảm thấy Mafia Cảng thế nào.
Ozaki Kyoyou nhẹ cười một tiếng: "Ta thật chờ mong trị liệu sư sẽ gia nhập Mafia Cảng, sau đó giúp đỡ chúng ta trong trận Long Đầu Chiến Tranh này..."
"Uehara tiểu thư cũng đã nhìn thấy, tầng dưới những người bị thương nằm ở chữa bệnh bộ rồi chứ? Bọn họ đều hy sinh vì cái này chiến tranh..."
Ozaki Kyoyou ánh mắt chăm chú vào thiếu nữ trước mặt, "Ta biết trị liệu sư là một cái thiện lương người, ngươi cũng sẽ không trơ mắt nhìn vô tội sinh mệnh chết đi đúng không?"
"Xác thực là như vậy..." Uehara Yona gật đầu, nhưng cô ánh mắt lãnh đạm: "Nhưng điều đó có liên quan gì gia nhập Mafia Cảng sao?"
Ozaki Kyoyou: "Chẳng lẽ Uehara tiểu thư không nghĩ gia nhập Mafia Cảng để càng thêm trợ giúp chúng ta ngăn cản cái này chiến tranh sao? Ta biết được dị năng của Uehara tiểu thư là chữa trị hệ hi hữu, cũng vì thế mà ngươi bị chợ đen treo thưởng 1 tỷ."
"Cái khác tổ chức đều tưởng có được ngươi, nếu không cướp được ngươi liền sẽ đem ngươi bán cho mặt khác tổ chức..."
Ozaki Kyoyou ánh mắt dừng ở cổ tay quấn băng vải của thiếu nữ, "Ngươi tình cảnh hiện tại rất nguy hiểm Uehara tiểu thư, nếu như không có ai bảo hộ ngươi, ngươi sẽ càng thêm gian nan."
"....."
Uehara Yona yên tĩnh thật lâu, cô nhìn Ozaki Kyoyou, bỗng nhiên nói: "Ta đối Mafia không có chán ghét cũng không có hảo cảm, ta cứu vớt người khác chẳng qua chỉ là vô pháp nhìn bọn họ chết đi, bọn họ cầu cứu ta vì thế mà ra tay cứu bọn họ."
"Nhưng là, ta không biết Mafia Cảng là thật sự tưởng ngăn cản cái này chiến tranh, hay là... Tưởng có thể đạt được trăm triệu tài sản đâu?"
Uehara Yona đột nhiên cười rộ lên, thiếu nữ tươi cười mang theo bất đắc dĩ: "Ta chẳng qua chỉ là tưởng cứu giúp người khác, mà không phải bị cuốn vào các ngươi tranh đấu."
Ozaki Kyoyou không nói gì, bởi vì cô có điểm thất thần. Ánh mắt nhìn Uehara Yona nhất thời biến hóa.
Đó là như thế nào ánh mắt đâu?
Tựa như vô ngần ngân hà bên trong, chỉ cần nhìn chăm chú liền sẽ bị nó hút lấy vô pháp dời tầm mắt.
Đó là một đôi đặc thù giống ngân hà đôi mắt, Ozaki Kyoyou bị ánh mắt ấy nhìn chăm chú liền có cảm giác giống như bị toàn bộ sao trời nhìn vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...