Chương 50: Cẩn thận lão thử
"Ngươi còn không mau tiến vào!" Yosano Akiko đứng dậy đập bàn, hung hăng trừng thiển bích thiếu nữ.
Uehara Yona và Thư đều bị doạ giật mình, cô tươi cười miễn cưỡng đi vào trong, bước chậm đến chỗ bọn họ.
Edogawa Ranpo thấy cô túng bộ dáng, liền hừ lạnh: "Nếu ta trở về nói, sau ngươi không tiếp tục bộ dạng ban đầu đi? Không phải rất kiên quyết sao, bây giờ lại túng như vậy làm gì?"
Yosano Akiko cười lạnh, "Ngươi hai ngày cũng không nghĩ gọi cho ta, cũng không nhắn tin cho ta biết ngươi hiện tại. Ngươi rốt cuộc ở Mafia Cảng như thế nào?"
"Vẫn tốt, vẫn tốt." Uehara Yona rụt rè ngồi xuống, sợ hai người bật dậy đánh cô một trận.
Yosano Akiko u oán đè cô bả vai, nghiêm túc hỏi: "Hiện tại ngươi có thể nói cho ta biết... Ngươi bộ dáng này là như thế nào?!"
Cô nhìn thiếu nữ khuôn mặt trắng bệch, cho dù có hoá trang che giấu Yosano Akiko vẫn nhận ra được Uehara Yona dáng vẻ này khí sắc đều không tốt.
Nhất là! Làn da trời sinh trắng hiện tại càng thêm trắng bệch!!
A a a Mafia Cảng rốt cuộc đang làm cái gì lại khiến Uehara Yona thành ra như vậy a?!
Yosano Akiko không để Uehara Yona giãy giụa, vô tình kéo ra ống tay áo, thấy được băng vải quen thuộc ở cổ tay. Cùng với huyết tinh khí vị trên người Uehara Yona bị phai cực nhạt.
Nhưng Edogawa Ranpo và Yosano Akiko nhạy bén nhận ra được, cho dù Uehara Yona phía trước tắm rửa một trận cùng hoá trang vẫn che giấu không được hai người này.
Uehara Yona chỉ có thể khô cằn trấn an: "Không có việc gì, chỉ là thiếu máu một chút mà thôi. Nhìn trông doạ ngươi nhưng không ảnh hưởng đến ta."
Edogawa Ranpo nhìn thấy cô trạng thái, hắn khí đến bật cười: "Cái gì mà thiếu máu một chút? Ngươi dị năng là dùng máu mới có thể trị liệu, hai ngày nay đều không ngừng nghỉ sử dụng dị năng, làm sao có thể khoẻ mạnh?!"
"Nga..." Uehara Yona chỉ có thể yên lặng ứng phó.
Yosano Akiko sắc mặt khó coi: "Ngươi ở Cảng Mafia chính là bị đối xử như vậy sao? Cái kia biến thái thủ lĩnh còn dám áp bức ngươi?!"
"Không phải, ta thật sự không có việc gì, này cũng là do ta chủ ý." Uehara Yona nhẹ giọng giải thích, cô thở dài: "Mori tiên sinh hắn cũng không làm khó ta, dù sao chúng ta chỉ là hợp tác, kết thúc Long Đầu Chiến Tranh liền không có quan hệ gì."
"Hơn nữa, ta cũng không phải bạch sử dụng dị năng." Uehara Yona mỉm cười: "Ta chính là một bên lấy tiền một bên trị liệu nga, làm thế nào vô tư trợ giúp đâu?"
Edogawa Ranpo lục mắt nhìn thấu cô tính toán, hắn hừ hừ: "Coi như ngươi không đến nỗi ngu ngốc mà đi trợ giúp Mafia Cảng không nhặt tiện nghi."
"Ta còn tưởng ngươi sẽ vô tư trả giá cho bọn họ mà không nhận lại thứ gì." Yosano Akiko ánh mắt phức tạp nhưng nhẹ nhõm xuống, vẫn có điểm khó chịu: "Nhưng nghĩ đến cái kia biến thái ấu khống được trợ giúp càng khó chịu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...