Chương 15: Nhà ta biên tập không bình thường
Uehara Yona không xảy ra chuyện gì, nhưng cô thần sắc ngưng trọng làm Hondo Komi cảm thấy bất an.
"Lão sư? Ngươi làm sao vậy?"
Hondo Komi khẩn trương hỏi.
"Ta có thể hỏi ngươi điều này sao?"
"Natsu lão sư ngươi cứ việc hỏi, ta chắc chắn sẽ giải đáp!"
Thiển bích mái tóc thiếu nữ ánh mắt phức tạp nhìn Hondo Komi, tựa hồ hạ quyết tâm hướng cô hỏi: "Hondo biên tập... Ngươi là dị năng giả sao?"
"A? A! Thì ra Natsu lão sư muốn hỏi là cái này sao? Đúng vậy, ta là dị năng giả."
Hondo Komi nghe Uehara Yona hỏi điều này liền thở phào, cô nghiêm túc giải thích: "Ta dị năng là cường hoá, có thể cường hoá sức lực đủ để khinh vác một chiếc xe dễ dàng."
".... Ngươi dị năng, là về cường độ hoá sức lực sao?"
Uehara Yona ngưng trọng.
Hondo Komi không rõ nguyên do gật đầu: "Đúng vậy, nhưng cũng chỉ cường hoá được mười phút, ta dị năng cũng là râu ria mà thôi ha ha ha..."
Uehara Yona nhìn thiếu nữ xinh đẹp biên tập, cô chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại.
"A?!? Natsu lão sư ngươi làm sao vậy? Ngươi tỉnh lại a!!"
.
Uehara Yona không nghĩ tới Hondo Komi sẽ là dị năng giả, mà còn là cường hoá hệ dị năng.
Khi biết được Hondo Komi có dị năng lực, cô liền nhớ lại thiết quyền của Hayate mỗi khi cô đoạn văn hay kéo dài bản thảo.
Cứ tưởng lần này biên tập chính là đáng yêu hoạt bát nhưng sức chiến đấu bằng 0 nữ hài, nào ngờ đáng yêu hoạt bát thì đúng rồi nhưng sức chiến đấu lại cường hoá có thể khinh vác một chiếc xe dễ dàng.
Uehara Yona ẩn ẩn cảm thấy tương lai trước mắt cỡ nào tối tăm, nếu như cô tạp bản thảo hay đoạn văn thì Hondo Komi có hay không sẽ lấy dị năng lực đánh cô?
Bởi vì thế giới trước Uehara Yona từng bị Hayate biên tập lấy thiết quyền chế tài, còn không chính là kéo đến đài tràng lấy danh nghĩa luận bàn, sự thật là đơn phương ngược đánh :)
Bị biên tập đánh ra bóng ma tâm lý Uehara Yona, khi biết sức chiến đấu của tân biên tập, cô liền ủy khuất súc mình lại.
Ô ô ô, cô chỉ là muốn đoạn văn, vì cái gì lại cho cô bạo lực biên tập?!
Tưởng chừng thoát khỏi biên tập chế tài, nào ngờ ra hang sói vào hang hổ...
Uehara Yona nhìn Hondo Komi, như vậy đáng yêu nữ hài nào ngờ lại có sức chiến đấu như vậy?!
Mặc dù chưa từng thấy Hondo Komi chiến đấu quá, nhưng Uehara Yona cũng biết cường hoá dị năng sau khi đánh nhau cô liền đánh không lại.
Hai ngày, Uehara Yona uể oải không có tinh thần đuổi bản thảo, không viết xong 《 Huyết thánh nhân 》Uehara Yona quyết định đợi tới cuối tháng liền hãy đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...