Chương 35: Phụng hiến tinh thần tuẫn đạo giả

850 139 1
                                    

Chương 35: Phụng hiến tinh thần tuẫn đạo giả

"Nhưng cái kia dị năng là có đại giới."

Edogawa Ranpo bổ sung thêm, hắn nhíu mày buồn rầu nói: "Dị năng của Yona muốn trị liệu thì cần có nàng huyết mới có thể. Nàng phải tự tổn thương chính mình để đổi lấy trị liệu người khác."

"Như vậy dị năng nàng thế nhưng dám sử dụng! Tự thương tổn chính mình để cứu lấy người khác, nhưng ai sẽ cứu nàng đây?!"

Edogawa Ranpo nhắm mắt lại, hắn lại lần nữa mở mắt ra, trong mắt không còn phía trước thông thấu thanh minh hay là sinh khí, chỉ có là mê mang cùng vô pháp lý giải.

"Ta nhìn thấu nàng nội tâm, biết nàng muốn làm gì, nhưng ta không thể nào lý giải được nàng vì sao phải làm vậy... Ta cũng không biết, vì cái gì... Nàng sẽ nguyện ý thương tổn chính mình, để cứu người khác bằng như vậy ngu ngốc phương thức..."

"Xã trưởng, ta không hiểu, ta không biết vì cái gì nàng muốn làm vậy. Nàng nói cho ta, nàng chỉ là muốn tận lực cứu vớt người khác. Nhưng ta và nàng đều rõ ràng rằng cho dù nàng cứu bao nhiêu người đi nữa, cũng sẽ không ai cứu nàng, mà còn sẽ hại nàng...."

"Xã trưởng... Yona rốt cuộc là như thế nào a..."

Edogawa Ranpo nhìn người giám hộ của mình, tóc bạc võ sĩ như cũ bình tĩnh nghe hắn tâm sự, mặc dù không nói lời nào nhưng luôn nghiêm túc nghe hắn nói.

Nhìn thấy biểu cảm mê mang của Edogawa Ranpo, Fukuzawa Yukichi không khỏi khựng lại. Hắn mím môi, nhẹ thở dài nói: "Ranpo, Uehara nàng có chính mình lý niệm, nàng muốn cứu người khác, bởi vì nàng thiện lương. Cho dù thương tổn chính mình cũng đi cứu người khác, nàng xứng đáng được tôn trọng, cho dù ngươi không thể lý giải nàng, ngươi cũng nên thử ủng hộ nàng."

"Ta không có quyền lợi đánh giá nàng hành vi, nhưng ta tán đồng ngươi Ranpo. Uehara nàng nếu vì cứu người mà tự thương tổn bản thân đó là hành vi sai lầm."

"Nhưng nàng bản chất là thiện lương. Ranpo, ngươi bởi vì coi Uehara Yona là bằng hữu, cho nên không thể nhìn được nàng tự thương tổn chính mình, nếu vậy ngươi vì sao không thử cùng nàng nói chuyện xem?"

Fukuzawa Yukichi ánh mắt trầm tĩnh, có năm tháng tĩnh hảo bộ dáng, "Các ngươi coi trọng nhau vì bằng hữu, Uehara có lẽ sẽ nghe ngươi ý tưởng. Ranpo, ngươi thật sự không thử xem sao?"

".... Uehara Yona, nàng có được trợ nhân hình nhân cách, sinh ra chính là tràn ngập phụng hiến tinh thần tuẫn đạo giả."

Edogawa Ranpo rũ mắt xuống

Nếu từ Uehara Yona cá nhân góc độ tới xem, rất khó nói này không phải một loại khuyết tật nhân cách...

Mặc dù hắn nhắc nhở hay khuyên nhủ, nàng chẳng lẽ liền sẽ trơ mắt nhìn người khác chết sao?

Edogawa Ranpo trực tiếp bác bỏ.

—— nàng sẽ không, Uehara Yona làm không được.

Mặc dù biết phía trước là kiến huyết phong hầu độc dược, là sẽ quăng ngã đoạn nàng toàn thân gân cốt vực sâu, nhưng là chỉ cần này đây ái cùng bảo hộ danh nghĩa, nàng đều sẽ không chút do dự nhào lên đi.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ