Chương 58: Ngoài ý muốn tương ngộ
Lăn lộn náo nhiệt ở quán bar đến tối, Uehara Yona và Oda Sakunosuke thì ung dung, chỉ có đáng thương xã xúc Sakaguchi Ango bị Dazai Osamu trừu cái gì bệnh cứ quấn lấy làm phiền hắn không yên ổn.
Sakaguchi Ango: "..."
Vẫn là hủy diệt đi thôi :)
Chơi đùa náo đến tối, nhìn Dazai Osamu chơi đến mệt mỏi toàn bộ đều dựa vào Uehara Yona trên người, Sakaguchi Ango sửa lại mắt kính cùng Oda Sakunosuke và Uehara Yona nhàn nhã đối thoại.
"Yona thật đáng giận, lần đầu gặp mặt ta liền đã nói dối cái gì dị ứng cồn a! Thật sự hảo quá phân..."
Dazai Osamu một bên say choáng váng không quên việc lần đó Uehara Yona thuận miệng biên lời nói dối.
Uehara Yona: "Từ từ, ta có nói như vậy sao?"
Dazai Osamu: "Odasaku Ango các ngươi nhìn xem! Yona thậm chí cũng không nhớ rõ việc lừa gạt ta!"
"Khụ... Lần đầu tiên cũng không thể uống rượu với người xa lạ lạp, này là bản năng phòng bị."
"Cho nên ban đầu ngươi tỏ ra không sợ ta cũng là bản năng phòng bị??"
"Không có nga, ta chính là thật lòng cảm thấy Dazai là hảo hài tử lạp."
"Tính..."
Dazai Osamu từ bỏ hắn làm nũng nhão dính dính với Uehara Yona, hai tay vòng ôm lấy thiếu nữ, ngồi xiêu xiêu vẹo vẹo tư thế Sakaguchi Ango nhìn cũng cảm thấy xương cốt huyễn đau.
"Không nghĩ tới ở hậu cần cùng tình báo bộ công tác nhiều như vậy..."
Uehara Yona chống cằm, cô lười biếng hẹp mắt xuống, tựa hồ giống như Dazai gặp gỡ tân bằng hữu mà vui sướng uống có chút nhiều rượu.
"Yona tiểu thư bên chữa bệnh bộ ta cũng nghe nói qua." Sakaguchi Ango đẩy gọng kính, trầm tĩnh nói: "Thật sự cảm tạ nhờ có ngươi mà thương vong Mafia Cảng giảm thấp xuống, những người trọng thương đều được đúng lúc trị liệu mà không phải chết đi..."
"Đó là ta trách nhiệm cùng công tác." Uehara Yona mỉm cười.
Sakaguchi Ango tựa hồ hiếu kỳ hỏi: "Yona tiểu thư là thật sự không gia nhập Mafia Cảng sao? Chỉ là hợp tác thôi?"
Uehara Yona không phòng bị nói thẳng: "Mafia Cảng cùng ta chỉ là hợp tác, mà không gia nhập. Bởi vì ta bị treo thưởng ở chợ đen nên cần Mafia Cảng bảo hộ, đồng thời ta cũng tưởng trợ giúp cứu một chút người hẳn phải chết ở chiến tranh này."
"Mori tiên sinh cho ta quyền lợi ở chữa bệnh bộ, cũng sẽ trả lương cho ta."
Sakaguchi Ango: "Trả lương? Có thể cho ta biết đó là bao nhiêu sao?"
Uehara Yona thốt ra số tiền mà Mori Ougai tri trả, Sakaguchi Ango sửng sốt, hắn và Oda Sakunosuke đều kinh ngạc.
"Như vậy nhiều sao?!" Sakaguchi Ango có chút run rẩy.
Này, này tính ra là một năm tiền lương của hắn góp lại a!
Mori Ougai nguyện ý tri trả mà không phải trực tiếp đoạt người? Như vậy không giống hắn tác phong, hoặc là nói Uehara Yona có thứ khiến cho Mori Ougai kiêng kỵ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...