Chương 23: 《 Huyết thánh nhân 》 hoàn thành

959 151 5
                                    

Chương 23: 《 Huyết thánh nhân 》 hoàn thành

Về đến nhà Uehara Yona cũng không trực tiếp đi ngủ, dù sao ngày mai cô cũng được nghỉ, chi bằng đem thời gian này để đuổi bản thảo cũng được.

Nghĩ nghĩ, trước tiên thay đổi một bộ đồ ngủ, sau đó vào thư phòng, mở ra máy tính nhìn 《 Huyết thánh nhân 》đang viết dở:

".........

Phía nam lũ lụt, phía bắc đại hạn, trung đều nạn châu chấu lan tràn, thần đều địa long xoay người. Tựa hồ trong một đêm ông trời phiên mặt, sinh linh đồ thán, khắp nơi bạch cốt, dã hồn kêu khóc, chớp mắt liền đã chết 3000 vạn người.

Trong lúc nhất thời, thiên phạt buông xuống, hy vọng thánh nhân hiến tế đồn đãi ồn ào náo động trần thượng.

Toko mắt thường có thể thấy được tinh thần sa sút xuống dưới.

“Thiên tai nhân hoạ khó có thể tránh cho, không cần đem hết thảy sai lầm đều tròng lên trên người mình.”

Izuna an ủi Toko. Nhưng lúc này đây, Toko lại lắc lắc đầu.

“Kỳ thật…… Ta trước liền có chút cảm giác tới rồi.”

Hắn ngẩng đầu, trong mắt có cái gì hỏng mất.

“Nhưng là ta lại không có đương hồi sự…… Ta là ác thánh…… Là tội ác, nếu là sớm một chút giết chết ta, liền sẽ không có này đó tai họa…… Này 3000 vạn người ——” đều là ta hại chết!

“Đủ rồi!”

Izuna mặt đột nhiên âm trầm xuống dưới, đánh gãy Toko tự trách nói.

Hắn một phen kéo hồng hốc mắt thanh niên, đem hắn kéo đến bên cửa sổ.

Bởi vì các nơi thiên tai, trên đường một mảnh hỗn loạn. Các loại bọn chuột nhắt bọn đạo chích từ bóng ma trung nhô đầu ra.

Trộm đạo, cướp bóc, khi dễ, khóc cầu cùng kêu rên, chúng sinh trăm thái, hỗn loạn một mảnh.

“Này không phải ngươi sai.”

Nam nhân giữa mày cất giấu thật sâu thô bạo, tựa hồ ở áp lực cái gì. Hắn so ngoài cửa sổ không trung càng thêm âm trầm đôi mắt lạnh băng nhìn quét trên đường mọi người, thờ ơ lạnh nhạt chúng sinh buồn vui.

Toko nghe được đối phương lãnh đạm thanh âm: “Ích kỷ, ác độc, vô tri, yếu ớt.”

“Mở to hai mắt hảo hảo xem xem, bọn họ nhưng không vô tội.”

Theo đối phương nói, hắn cảm giác tựa hồ bị phóng đại vô số lần.

Trên phố này người, này tòa trấn trên người, nơi xa trong thành người…… Thật nhiều thật nhiều người, toàn bộ trên thế giới người.

Bọn họ ở mắng.

Ở một khắc không ngừng phát ra ác độc nguyền rủa, oán hận thánh nhân vì sao không còn sớm sớm hiến tế chính mình, làm cho bọn họ gặp như vậy tai bay vạ gió.

Oán hận hắn vì cái gì không còn sớm điểm đi tìm chết.

Toko dại ra.

Kia một câu một câu oán hận cùng nguyền rủa, phảng phất không hề là nhân loại ngôn ngữ, mà là hóa thành quái vật rít gào, hóa thành rắn độc hướng hắn bơi tới.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ