Chương 14: Dương Chi Vương?

862 156 2
                                    

Chương 14: Dương Chi Vương?

Không biết chạy bao lâu Uehara Yona nhìn cảnh sắc xung quanh dần dần trở nên hẻo lánh cùng một đống địa phương kỳ lạ.

Nơi này là nơi nào?

Uehara Yona không biết, cũng chưa từng thấy ở Yokohama có, nhưng mà... Dù như thế nào cũng phải đuổi tới cướp về bản thảo a!

Chạy theo ăn trộm tiến vào trong xóm nghèo, Uehara Yona liền thấy ăn trộm đột nhiên dừng lại.

Uehara Yona cũng nhân cơ hội này chạy đến gần, thở dốc nhìn cái kia nam hài.

Nam hài nắm chặt túi xách của cô, không hề kiêng nể gì lục tung túi xách, đồ đạc rơi xuống đất, hắn lấy ra một túi đựng... Bản thảo.

Uehara Yona hô hấp cứng lại, cô nhìn chằm chằm bản thảo, lên tiếng: "Uy, trả cho ta."

"Ngươi thật phiền a, cứ bám riết lấy không tha, chạy vào trong phố Suribachi địa bàn của Dương bọn ta cũng dám..."

Nam hài sắc mặt phát lạnh nhìn về phía Uehara Yona, hắn cười âm lãnh: "Ngu xuẩn nữ nhân, ngươi chạy vào chỗ này thì dễ, ra khỏi đây mới khó..."

Phố Suribachi là xóm nghèo, là nơi mà hắc ám len lỏi, khắc nghiệt sinh tồn không phải cá lớn nuốt cá bé chính là ngươi sống ta chết.

Mà ở phố Suribachi nổi tiếng mạnh nhất tổ chức chính là 'Dương', mà Dương là có vương bài mạnh nhất chính là Dương Chi Vương Nakahara Chuuya.

Nam hài này cũng là thành viên Dương, nhưng hắn theo nhóm Shirase, cũng là cái tàn nhẫn hài tử.

Uehara Yona nghe nam hài nói, cô nhìn ánh mắt âm lãnh bị tham lam ăn mòn, thật sự khiến người cảm thấy... Ghê tởm đâu.

Rõ ràng là một cái hài tử, thế nhưng lại có đáng sợ dục vọng, tham lam ác độc...

Uehara Yona tử lam sắc như cũ trong suốt phản chiếu bộ dạng của nam hài, cô nói: "Ngươi cướp túi xách của ta, bên trong không có gì đáng quý, tiền bạc ta đều không có mang theo, cũng chỉ có túi bản thảo mà thôi..."

Bởi vì tham lam mà trắng trợn cướp bóc, bởi vì bản thảo mà cố chấp đuổi theo ăn trộm mấy cái con phố bị dẫn vào không rõ địa phương...

"Cái gì?" Nam hài ngẩn ra, theo bản năng nhìn túi xách bị hắn lục lọi hỗn độn, hắn nhíu chặt mày lại đem túi xách đổ xuống.

Linh tinh đồ vật rơi xuống, sau đó là một túi đựng bản thảo.

Không có tiền bạc cũng không có gì đáng quý giá giống như Uehara Yona nói...

Hắn vì một cái túi xách mà cướp giật chạy chết sống trở về thế nhưng chỉ đựng đống trang giấy thôi sao?!

Nam hài sắc mặt dữ tợn: "Nếu không có tiền trong đây, vậy vì cái gì ngươi đuổi theo ta không buông?!"

Uehara Yona bình tĩnh đáp: "Bởi vì trong túi chứa bản thảo quan trọng của ta."

"..... Chết tiệt!" Nam hài siết chặt trong tay bản thảo, khiến cho Uehara Yona không khỏi cứng người lại, ánh mắt nhìn chằm chằm vào bản thảo không bỏ.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ