Chương 37: Cho nhau hoài nghi sư đồ

829 135 4
                                    

Chương 37: Cho nhau hoài nghi sư đồ

“……”

“……”

Không khí có điểm xấu hổ, Uehara Yona liều mạng muốn tìm chút đề tài gì tới phá giải như vậy xấu hổ trường hợp, nhưng nàng vắt hết óc cũng không biết thoạt nhìn trầm mặc nghiêm túc xã trưởng sẽ đối cái dạng gì đề tài cảm thấy hứng thú.

“Miêu ~”

“Ân?”

Đám miêu miêu vây quanh lấy Uehara Yona, thấy nàng không để ý tới chính mình liền nóng nảy kêu, Uehara Yona cùng Fukuzawa đều theo bản năng xoay đầu đi.

“Miêu miêu miêu ~”

Uehara Yona theo bản năng sờ hướng bên cạnh người, lại đột nhiên nhớ tới chính mình túi xách để ở nhà không mang theo.

Bởi vì nhà cùng công viên phụ cận tổng có thể thấy lưu lạc miêu cẩu, cho nên nàng thường xuyên sẽ ở bao bao trang một ít cá khô cùng giăm bông, nhưng là……

“Xin lỗi lạp.”

Nàng ngồi xổm xuống thân mình, nhẹ nhàng sờ sờ vài chỉ tiểu miêu đầu.

“Hôm nay không có mang tiểu cá khô gì đó……”

Tuy rằng là lần đầu tiên nhìn thấy xã trưởng gia phụ cận lưu lạc miêu, nhưng là miêu miêu lại như là cùng nàng nhận thức hồi lâu giống nhau thân mật, liền tính không có đồ ăn, chúng nó cũng không muốn từ Uehara Yona bên người rời đi.

Thậm chí hổ đốm hoa văn miêu miêu thân mình một oai, hướng tới Uehara Yona lộ ra cái bụng.

“…… Cư nhiên như vậy không sợ người.”

Đang lúc Uehara Yona tiếc nuối trong tay không có đồ ăn thời điểm, to rộng bàn tay đột nhiên đưa tới, mà đối phương trong tay cầm đúng là tiểu cá khô.

“Ai? Xã trưởng tiên sinh? Cảm ơn!”

Không biết là tiểu cá khô vẫn là Uehara Yona hấp dẫn chúng nó, phụ cận mấy chỉ miêu mễ sôi nổi chạy tới ghé vào Uehara Yona phụ cận, nàng nháy mắt bị miêu miêu hải dương sở vây quanh.

Fukuzawa Yukichi nhìn cảnh tượng như vậy, chỉ là vẫn duy trì trầm mặc.

“……”

Hắn thử cũng lấy ra tiểu cá khô đưa tới miêu miêu trước mặt, chính là tiểu miêu chỉ là cao ngạo ngẩng đầu, cũng không thèm nhìn tới hắn liếc mắt một cái, lập tức hướng tới Uehara Yona đi qua, tuy rằng trên mặt đất vừa lật, lộ ra mềm mại cái bụng.

“……”

Vì cái gì?

Fukuzawa Yukichi thập phần khó hiểu.

“A…… Như thế nào, càng ngày càng nhiều?”

Uehara Yona bị miêu miêu vây quanh cơ hồ không thể động đậy, thậm chí còn có vài chỉ chính ý đồ hướng trên người nàng bò.

“A…… Tóc bị câu ở……”

Rõ ràng ly đến chỉ có vài bước khoảng cách, Uehara Yona cùng Fukuzawa chung quanh lại như là hai cái cực đoan.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ