Chương 24: Bi kịch kết cục

930 165 1
                                    

Chương 24: Bi kịch kết cục

Edogawa Ranpo biết, Uehara Yona rất có tài năng, cũng biết mỗi tác phẩm cô làm đều ưu tú nhất.

Nhưng mà khi xem đến 《 Huyết thánh nhân 》 thời điểm, Edogawa Ranpo đổi mới cái nhìn của Uehara Yona.

Hắn cảm thấy thực hối hận, hối hận vì cái gì lại xem 《 Huyết thánh nhân 》, đó là một cái toàn thế giới đều có bệnh chuyện xưa, đọc xong đều làm người nghẹn khuất đến độ muốn đồ sát tác giả.

Khi xem đến đoạn Toko và Izuna quyết định đi Bạch Thành tìm "Thần huyết" Edogawa Ranpo liền biết Izuna, từ phía trước bắt đầu liền vẫn luôn ở nhẫn nại.

Trong 《 Huyết thánh nhân 》thế giới này, từ cái kia truyền thuyết bắt đầu cũng đã bị vặn vẹo. Trên thế giới duy nhất người bình thường, đại khái cũng chỉ có Izuna nhân vật chính.

Ngay cả Toko, một cái khác nhân vật chính trên người đều có một loại bệnh trạng phụng hiến dục.

Edogawa Ranpo lạnh băng mắt lục nhìn máy tính, bên trong cất giấu đã sớm chắc chắn.

Đem một người bình thường ném đến tất cả đều là kẻ điên thế giới hơn hai mươi năm, ngươi cảm thấy người kia sẽ thế nào?

Người kia sẽ thế nào?

Đáp án thực rõ ràng.

Không phải biến thành kẻ điên dung nhập thế giới này, chính là biến thành kẻ điên hủy diệt thế giới này.

".......

Bạch Thành bạo phát ôn dịch.

Toàn bộ thành thị đều lâm vào hỗn loạn, thành dân bạo động, Izuna chờ mong “Thần huyết” tóm lại là không có tin tức.

Bọn họ bắt đầu giống thường lui tới như vậy, trợ giúp nhỏ yếu, cứu trợ thành dân, hoàn toàn không để bụng ôn dịch có bao nhiêu đáng sợ, những cái đó người bị bệnh hư thối thân thể có bao nhiêu dơ bẩn cùng ghê tởm.

Trong thành bá tánh đối bọn họ thập phần cảm kích.

Ở không biết thời điểm, một cái không biết từ đâu dựng lên lời đồn, dần dần ở cái này thành thị truyền lưu.

[ nghe nói ăn xong thánh nhân huyết nhục, có thể đạt được bách bệnh không xâm vĩnh sinh. ]

Vĩnh sinh a, vĩnh sinh.

Lệnh người mê muội vĩnh sinh.

Bách bệnh không xâm vĩnh sinh.

Không hề đại giới vĩnh sinh.

Cỡ nào tốt đẹp a! Tựa như cấm kỵ ma chú.

Tựa như một trận khinh phiêu phiêu phong.

Quát đỏ mọi người đôi mắt.

Ôn dịch giải quyết ngày đó, trong thành bá tánh cử hành long trọng lễ mừng.

Hồng con mắt mọi người, trên mặt đều treo cao hứng tươi cười.

Bọn họ ở cao hứng cái gì đâu? A, có thể là ở vì chính mình tồn tại mà cảm thấy cao hứng đi.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ