Chương 31: Cho nên vẫn luôn sáng lên đi, Ranpo

993 145 0
                                    

Chương 31: Cho nên vẫn luôn sáng lên đi, Ranpo

Tất cả mọi người đáy lòng phát lãnh, càng là phẫn nộ cùng khổ sở, đến đoạn này mọi người đều biết rõ cái gọi là thần huyết và thịt lộc chính là Toko hiến tế chính mình.

Mỗi người đều phân tới rồi một chén màu đỏ tươi nước canh.

Bọn họ trên mặt treo thỏa mãn biểu tình, mắt đỏ là mê huyễn ý cười.

Vĩnh sinh a, vĩnh sinh.

Lệnh người mê muội vĩnh sinh.

Cái kia bị gọi là ác thánh mà ôn nhu thiếu niên bị đám ma quỷ đội lốt người hiến tế!

Hắn là kia một khắc, trong thiên địa duy nhất sáng rọi!

Ác thánh lại hiến tế chính mình, nhân loại vô tri ngu xuẩn lại muốn đạt được vĩnh sinh...

Đương sự thật chân tướng tiết lộ trước mặt Izuna, một kiếm chém huyết phun vạn trượng, trong thiên địa ầm ầm rung động.

Trong thiên địa, bỗng nhiên toàn bộ an tĩnh lại.

Izuna cả người tắm máu duỗi tay đi bắt, lại cái gì cũng không bắt được.

Cuối cùng rơi xuống lòng bàn tay, lại là bị vỡ nát chén rượu "thần huyết", màu đỏ óng ánh đối lập với xung quanh máu tươi bẩn thỉu từ trong ra ngoài đều mang theo châm chọc.

“Ngươi vì cái gì ngu như vậy…… Ta còn không có nói với ngươi, ta nguyện vọng là sẽ không để ngươi thực hiện nguyện vọng a……”

Izuna, vạn niệm câu hôi.

Mà vô số người đọc, đối mặt này đoạn có thể nói toàn thư bước ngoặt cốt truyện, hoàn toàn nổ tung chảo!

Có người tuôn ra thô khẩu!

Toko, thế nhưng đã chết?

Rất nhiều người trong lúc nhất thời đều không thể tiếp thu sự thật này.

Giờ khắc này, vô luận Toko đảng, vẫn là Izuna đảng, cũng hoặc là TokoIzuna đảng, đều không thể ức chế tâm tình của mình, với tương quan diễn đàn phát tiết chính mình cảm xúc:

“Natsu lão tặc!”

“Trả ta Toko!”

“Ta mẹ nó xem khóc, vấn đề là ta vẫn luôn là kiên định Izuna đảng, nhưng Toko thật là, ta về sau không bao giờ hắc Toko……”

“Natsu cái này lão tặc nên sát!”

“Cho ta một phen kiếm, ta cái thứ nhất sát Natsu!”

“A a a a a a gió bão khóc thút thít!”

“Toko đã chết? Natsu thế nhưng viết đã chết Toko!?”

“Quyển sách này ta thích nhất nhân vật chính bị Natsu viết đã chết.”

“Izuna ở sông ước nguyện là không muốn nguyện vọng Toko thực hiện được, nhưng Toko rốt cuộc nghe không được những lời này, lão tử một đại nam nhân nhìn đến đôi mắt này đều mau khóc sưng lên!”

“……”

Đây là một hồi lan đến sở hữu 《 Huyết thánh nhân 》 người đọc bạo động, theo trận này bạo động, Toko nhân khí bị đẩy đưa đến đỉnh, lần đầu tiên lấy ưu thế áp đảo đánh bại Izuna.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ