Chương 5: Chuyển nhà sự tình
Sáng hôm sau Uehara Yona đến Uzumaki cửa hàng làm việc, chờ đến mười giờ sáng liền nhìn thấy thân ảnh quen thuộc tiến vào trong.
Còn có một cái người mặc cảnh phục đi cùng, tựa hồ đang trò chuyện về công việc.
Uehara Yona chỉ nhìn một cái liền thu hồi, cô tiếp tục trò chuyện với Hondo Komi, lúc đầu Hondo Komi là muốn nhanh chóng xuất bản 《 Cô độc thành thị 》 nhưng Uehara Yona muốn để tháng sau mới xuất bản.
Không vì cái gì khác, cô chẳng qua không nghĩ bị nhanh như vậy thúc giục bản thảo.
Hondo Komi không biết bàn tính nhỏ của Uehara Yona, còn đang suy tư ý tứ của cô như thế nào, nhưng vẫn thuận theo đem 《 Cô độc thành thị 》 điều tới tháng sau.
"Yona~ Ranpo đại nhân muốn ăn đồ ngọt!"
Quen thuộc tiếng kêu truyền tới, Uehara Yona buông di động, nhìn qua Edogawa Ranpo, liền mỉm cười: "Đã biết, như cũ đúng không?"
"Ân ân! Nhanh đi lạp!"
"Chờ ta vài phút..."
Uehara Yona xoay người đi vào trong phòng bếp lấy đồ ngọt cùng nước uống cho Edogawa Ranpo.
Chờ cô lấy xong, bưng ra tới liền thấy cái kia cảnh sát vẻ mặt kích động đứng dậy, sử dụng kính ngữ: "Ta đã biết! Ranpo tiên sinh ngài đúng là danh trinh thám. Ta lập tức cho người đến địa điểm bắt lại toàn bộ bọn chúng!"
"Hừ hừ, đi nhanh đi."
"Vâng! Ranpo tiên sinh, cảm tạ vì sự trợ giúp của ngài!"
Uehara Yona nhìn cảnh sát tiên sinh kích động chạy ra khỏi cửa hàng, cũng không tỏ vẻ gì thu hồi tầm mắt, cô đem đồ để xuống.
Tóc đen thiếu niên lập tức cầm lấy bánh macaron, chỉ là chợt khựng lại, thiếu niên ngạc nhiên mở mắt ra nhìn trong tay macaron lớp vỏ trắng nõn, bên trong nhân lại có cầu vồng sắc, bộ dáng được người làm trút xuống tâm tư tỉ mỉ làm ra bánh macaron trông rất đáng yêu.
"Ô a! Yona ngươi làm bánh macaron trông đáng yêu quá! Này rõ ràng không có ai làm ra loại này macaron."
Đúng vậy, Edogawa Ranpo là lần đầu tiên thấy bánh macaron có thể làm ra như vậy tinh xảo cùng khác loại, không phải matcha, choco, dâu tây bình thường macaron.
Mà là sữa chua macaron!
Thật sự có sáng tạo đâu!
"Ngươi thích liền tốt, này là loại bánh mới sắp ra, ngươi chính là thực khách đầu tiên thử đó." Uehara Yona có thể nói là đối Edogawa Ranpo thiếu niên này thiên vị một chút, chỉ cần là đồ ngọt mới mẻ liền sẽ cho hắn làm khách nhân đầu tiên.
Edogawa Ranpo ngao một tiếng bỏ sữa chua macaron vào miệng ăn, nheo mắt lại thoả mãn: "Không tệ không tệ, bởi vì là hương vị mới cho nên rất mới lạ! Yona ngươi tay nghề thật tốt!"
Uehara Yona rụt rè mỉm cười, "Quá khen."
Edogawa Ranpo: "Là thật sự! Ngươi như vậy tay nghề liền có thể mở một cửa hàng đồ ngọt rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanficTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...