Chương 6: 《 Cô độc thành thị 》 xuất bản!

1.2K 184 2
                                    

Chương 6: 《 Cô độc thành thị 》 xuất bản!

".... Natsu lão sư, ngươi cảm thấy căn nhà này thế nào?"

Ngày này Uehara Yona bị Hondo Komi dẫn tới nhìn xem nhà ở, cô nhìn căn hộ ở gần với phố Trung Hoa, nhưng cũng gần với chỗ làm việc.

Uehara Yona không đòi hỏi gì nhiều, lập tức gật đầu, Hondo Komi liền cho cô vào ở, căn hộ này thuộc quyền quản lý của nhà xuất bản, này cũng xem như là một đặc quyền dành cho tác gia.

Nếu... Bọn họ có thực lực giúp nhà xuất bản kiếm tiền thì muốn làm gì chẳng được....

Tất nhiên, Uehara Yona mặc dù thư chưa xuất bản, nhưng cũng bị cao tầng đánh giá cực cao, cô cũng trở thành tương lai tác gia nổi tiếng.

Chờ dọn vào ở thời điểm, Uehara Yona liền có tinh lực viết tiếp bản thảo, chờ đến cuối tháng liền đã viết xong.

Edogawa Ranpo biết cô dọn vào ở, liền muốn đi xem xem nhà, tất nhiên Uehara Yona đồng ý, cho nên quyết định buổi chiều chờ Uehara Yona làm xong liền sẽ đi tới nhà cô chơi.

Edogawa Ranpo sẽ không để Uehara Yona biết hắn thăm nhà cô là bởi vì muốn ăn đồ ngọt đâu...

"Yona Yona! Ranpo đại nhân muốn ăn thạch trái cây!"

"Hảo hảo, ta có để trong tủ lạnh hai phần."

Uehara Yona mở tủ lạnh lấy ra hai phần thạch trái cây cùng với đồ uống, chờ cô mang ra liền không thấy Edogawa Ranpo đâu.

Nghi hoặc đặt đồ ăn xuống bàn, nhìn phòng khách không có ai, Uehara Yona liền nhìn gần đó cửa thư phòng hé mở.

".... Ranpo?"

Uehara Yona tiến tới ngoài cửa thư phòng, đẩy cửa ra nhìn vào bên trong. Liền không ngoài ý muốn thấy tóc đen thiếu niên ôm bản thảo xem ngon lành.

Hơi bất đắc dĩ, Uehara Yona tiến tới chỗ hắn, nhìn Edogawa Ranpo không phản ứng liền đẩy đẩy: "Ranpo? Ngươi có thể mang bản thảo ra ngoài phòng khách ngồi xem nga."

"Yona... Không còn kế tiếp sao?" Edogawa Ranpo rất nhanh xem xong bản thảo, liền có chút không đã thèm hỏi, "Ranpo đại nhân muốn xem kế tiếp, mặc dù ngươi thư ngày mai mới xuất bản..."

"Ân... Ta còn chưa viết xong kết cục."

Uehara Yona hơi thở dài, cô mỗi lần viết tới kết cục đều sẽ cố ý kéo dài, có lẽ là bởi vì không nghĩ viết ra kết cục đi...

Nhưng nếu không viết ra kết cục thì cô không thể hoàn thành nhiệm vụ phục hưng văn đàn.

Chờ Edogawa Ranpo đến phòng khách, liền đem 《 Cô độc thành thị 》 quăng ra sau đầu, vui sướng ăn thạch trái cây.

Buổi chiều mát mẻ hai người oa ở sô pha vừa trò chuyện đôi câu vừa ăn thạch trái cây, không khí thập phần hoà hợp.

Nói thật, Uehara Yona cũng không nghĩ tới cô và Ranpo lại nhanh chóng kéo gần quan hệ, lúc đầu chỉ xem như là bằng hữu xã giao, cho tới trung gian hiện tại thành bằng hữu bình thường.

Thật là nhanh chóng đâu...

Uehara Yona cảm thán.

"Yona Yona, ngươi kết cục《 Cô độc thành thị 》là như thế nào?"

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ