Chương 17: Ta không phải là vị thành niên!

951 169 1
                                    

Chương 17: Ta không phải là vị thành niên!

Oda Sakunosuke như thường lệ tăng ca tối khuya mới có thể trở về nhà, thời buổi ở Yokohama gần đây đột nhiên trở nên khẩn trương lên, bởi vì một số tàn đảng Mafia tổ chức đối địch với Cảng Mafia cho nên Yokohama hiện tại cũng không được thái bình.

Đối với thị dân Yokohama tới nói, ở buổi tối vẫn là không ra khỏi nhà tốt hơn, bởi vì buổi tối là thời gian dành cho Mafia hoàng hành.

Hắn trên đường đi trở về, đi ngang qua con sông Tsurumi bỗng chú ý tới một cái thiển bích sắc hoảng ở phía dưới.

Oda Sakunosuke dừng bước lại, khi nhìn kỹ liền phát hiện bên dưới bờ sông là một cái nữ hài, thiển bích mái tóc, ngồi đưa lưng về phía hắn.

Bên cạnh còn có hai ba lon bia rỗng bị bóp méo, cùng với túi đựng còn một lon chưa bị khui ra.

Oda Sakunosuke do dự vài giây, hắn chậm rãi đi xuống dưới, đến gần cái kia nữ hài.

Trời tối như vậy, vì cái gì lại có một cái hài tử ngồi ở chỗ này?

Còn có... Nàng đang uống bia sao? Hình như nàng trông rất tuổi trẻ, tựa hồ chưa tới tuổi thành niên.

Nếu như không để ý rời đi nói, nàng lỡ như gặp nguy hiểm thì sao?

Nếu là bình thường Oda Sakunosuke nhìn thấy có người tối khuya như vậy ngồi ở sông Tsurumi uống bia thì hắn cũng sẽ không quản.

Nhưng đó là một cái hài tử, Oda Sakunosuke vô pháp bỏ mặc được, vì thế liền tới gần định bảo nàng sớm trở về.

Còn có chính là... Không rõ vì sao, Oda Sakunosuke không thể nào bỏ mặc được thiếu nữ tồn tại.

Uehara Yona đã uống ba lon bia, cô tửu lượng không tốt lắm, mặc dù chỉ uống ba lon cũng đã cảm thấy hơi say.

Tử lam con ngươi ảnh ngược dòng sông thanh triệt phía trước, không người biết cô đang nghĩ gì, cũng vô pháp nhìn thấu cô ý tưởng.

Thiếu nữ ngồi ở bên ngoài không biết đã bao lâu, trên người lạnh lẽo tràn đầy hàn khí, nhưng đối thiếu nữ giống như không hề có cảm giác gì.

Đôi môi trắng bệch vì bị phơi lạnh, Uehara Yona trì độn tưởng, nếu còn như vậy có lẽ cô sẽ bị cảm lạnh mất...

Nhưng nếu bị cảm nói... Có lẽ sẽ bị Sakura Chiyo mắng đi, vì không để ý đến thân thể của chính mình...

Sau đó Hayate biên tập sẽ đè cô tới bệnh viện, dùng một đống lời nói giáo dục cô về việc cảm lạnh ảnh hưởng xấu...

Nozaki có lẽ sẽ một bên lấy tài liệu, một bên đồng tình an ủi cô đi...

Hoảng hốt Uehara Yona giống như nhìn thấy ba người kia, tiếng cười đùa, náo nhiệt ồn ào, cùng với...

"Yona."

Tóc đen thanh niên cao lớn tấm lưng xoay người lại, mơ hồ nghe thấy xa gần giọng nói.

"Ta có thể lấy ngươi nguyên hình làm nam chính luyến ái truyện tranh sao?"

Ma quỷ thiếu nữ truyện tranh Nozaki lên tiếng!

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ