Chương 51: Ở ngươi nỗ lực tồn tại ta sẽ cùng ngươi làm bạn
Nakahara Chuuya bởi vì thủ lĩnh mệnh lệnh mà buổi sáng phải mang Uehara Yona đến Mafia Cảng, buổi tối mang cô trở về về nhà trách nhiệm.
Hai người cũng rất nhan quen thuộc lên, chí ít mỗi khi Nakahara Chuuya tìm người mắng Dazai Osamu thì sẽ có người phụ họa.
Từ khi Uehara Yona tiến vào chữa bệnh bộ sau đều luôn không gặp Dazai tới tìm, cô hỏi Nakahara Chuuya, thì Nakahara Chuuya nói là hắn bận rộn điều tra.
Uehara Yona đành chờ lần tới tìm Dazai.
Mà cùng Nakahara Chuuya nhận thức, Uehara Yona phát hiện hắn cùng Mafia khác biệt, nếu nói Mafia Cảng là nơi huyết tinh cùng bạo lực, thì Nakahara Chuuya mặc dù bạo lực nhưng rất ôn nhu.
Là một cái người tốt, Uehara Yona tin tưởng.
Dù là cái Mafia nhưng sẽ đỡ bà cố nội qua đường người tốt.
Hôm nay cần được chữa trị không giống như hai ngày trước rất nhiều, cũng đúng, dù sao cũng không phải Mafia Cảng người thường xuyên lâm vào trọng thương mang đến chỗ cô, Uehara Yona liền trừu một quyển sách ngồi xuống.
Đây là một quyển trinh thám, vai chính là cái thực thông minh nhưng lại bởi vì quá mức thông minh mà có chút chán đời người.
Không biết như thế nào, Uehara Yona cảm thấy cái này vai chính cùng Dazai Osamu rất giống.
Vai chính đem tử vong trở thành tối cao theo đuổi.
Uehara Yona lật qua một tờ, nếu không phải cô nhiệm vụ chính là cứu vớt văn đàn, hay là hứa sẽ tồn tại, thì hiện tại có lẽ cũng đã chấm dứt thế giới này tử vong.
Nói đến cùng, cô không thuộc về nơi này bất luận cái gì thế giới.
“Quyển sách này ta xem qua, cuối cùng vai chính đã chết nga.”
Một thanh âm ở Uehara Yona đỉnh đầu vang lên.
Uehara Yona ngẩng đầu xem qua đi, Dazai Osamu ngồi ở trên bàn, chống thân mình nhìn qua.
“Ai, đã chết sao.” Uehara Yona khép lại thư, có chút đáng tiếc.
Dazai Osamu nheo lại mắt.
Hắn vừa mới đi ngang qua phòng y tế, vừa vặn thấy được Uehara Yona đang xem thư.
Ở Dazai Osamu trong ấn tượng, Uehara Yona tính cách thực được hoan nghênh, cô luôn là có thể hấp dẫn đến người bên cạnh, như là Nakahara Chuuya.
Nhưng là vừa mới, hắn ở Uehara Yona trên người thấy được cách ly chung quanh hết thảy sự vật tua nhỏ cảm, thật giống như, cô không thuộc về nơi này giống nhau.
“Bất quá với hắn mà nói đã chết mới là kết cục tốt nhất đi, thế giới kia với hắn mà nói đã nhàm chán vô cùng, chẳng sợ chung quanh người đến người đi cũng có thoát khỏi không xong cô độc, hắn cuối cùng trở thành người khác trong miệng anh hùng, còn đạt được chính mình vẫn luôn tha thiết ước mơ tử vong, là cái hảo kết cục.”
“Ta không cảm thấy, cái này kết cục quá bi thương, nếu có người có thể lý giải hắn, tiến vào hắn thế giới, xua tan hắn cô độc, hết thảy sẽ có sở bất đồng.” Uehara Yona nói ngẩng đầu, “Dazai, hôm nay tới làm cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanficTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...