Chương 52: Làm người tưởng phá hủy nàng

590 108 2
                                    

Chương 52: Làm người tưởng phá hủy nàng

Đôi tay nhẹ nhàng sờ lên trán, Uehara Yona có điểm bất đắc dĩ.

"Có chút sốt rồi a..."

Bị bệnh cảm giác đã bao lâu không cảm nhận được đâu?

Uehara Yona không nhớ rõ, đối với cô bị bệnh cảm giác tựa hồ ly thật xa xôi, trong hồi ức lần cuối bị bệnh là bởi vì điên cuồng đuổi bản thảo tại chết tuyến mà sốt ngất đến bệnh viện.

Uehara Yona chậm chạp buông tay, cổ tay quấn băng vải gần như trở thành cô tiêu chí, cô bước chân nhẹ nhàng lại đi ra khỏi văn phòng.

Cho dù biết chính mình đã phát sốt, cô vẫn tiếp tục đi đến Mafia Cảng, dù sao còn có nhiều người đang chờ cô chữa bệnh đâu.

Nhưng Uehara Yona không nghĩ tới, chính mình sẽ ở phòng y tế gặp phải Oda Sakunosuke.

Máu tươi nồng đậm len lỏi trong không khí, Uehara Yona không cấm nhíu mày, cho dù đã ở chỗ này một thời gian cô vẫn không thói quen máu tươi cùng khói thuốc súng.

Nói như thế nào đâu, Uehara Yona có điểm hoài niệm khoảng thời gian nhàm chán lại bình tĩnh ở Uzumaki cửa hàng.

Đó là ít có thời gian cho cô thả lỏng xuống...

Uehara Yona ngẩng đầu nhìn bên trong, lướt qua vài vị đang ngồi chờ chữa bệnh, không chút do dự bước đến đầu tóc đỏ thanh niên phía sau.

"Sakunosuke."

Uehara Yona nhẹ nhàng gọi tên Oda Sakunosuke.

Oda Sakunosuke giật giật thân, quay người kia, hắn đang đứng ở bên giường bệnh một người đồng sự khác trọng thương, thấy được Uehara Yona không khỏi ngoài ý muốn.

"Là ngươi a, Yona." Oda Sakunosuke không hỏi cô vì cái gì xuất hiện ở Mafia Cảng chữa bệnh bộ, mà là bình đạm gật đầu.

Mafia Cảng đều biết trị liệu sư ở bên trong Mafia Cảng, là người đem từ trong tay tử thần kéo trở về dị năng giả. Bọn họ gọi nàng là trị liệu sư.

Dù là nhất hung ác Mafia, khi tiến vào trong bộ phận của Uehara Yona tiếp quản, đều sẽ không hẹn mà tôn trọng cô, có thể nói là được xưng với dịu ngoan yên tĩnh nhất.

Oda Sakunosuke trước khi tiến vào thời điểm, đều ngạc nhiên Mafia Cảng thành viên tới chỗ này chữa bệnh đều như vậy an tĩnh.

Cho dù thân lâm trọng thương, cũng cố nén đau đớn băng bó cầm máu trước rồi chờ Uehara Yona tới cứu.

"Ngươi bị thương?" Uehara Yona nhẹ giọng hỏi, bởi vì cô thấy nửa người Oda Sakunosuke có dính máu.

Oda Sakunosuke lắc đầu, chỉ vào đã hôn mê đồng sự: "Không phải ta máu, là của hắn."

"... Thế nhưng là bị ống sắt xuyên vào bụng sao?" Uehara Yona ánh mắt dừng ở ống sắt đâm xuyên ở bụng nam nhân nằm trên giường, máu chảy không đáng tiền rơi xuống nhuốm đậm ga giường.

Uehara Yona nhíu mày, có điểm khó khăn, cô vừa suy tư tay thuần thục tháo băng vải, "Sakunosuke, ngươi có thể rút ống sắt ra hay không? Nếu không nhanh chóng rút ra, ta cũng vô pháp trị liệu hoàn toàn."

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ