Chương 18: Kunikida Doppo thiếu niên

1K 164 1
                                    

Chương 18: Kunikida Doppo thiếu niên

Sáng sớm Uzumaki cửa hàng mở cửa, ít ỏi khách nhân sáng sớm đến chỗ này ngồi.

Uehara Yona lúc này đang ở trong phòng bếp, trên bàn là đống nguyên liệu để làm bánh, hôm nay cô tưởng làm dâu tây kiểu roll bánh.

Thiển bích mái tóc được búi lên gọn gàng, tóc mái bị kẹp đinh ở bên tai, thiếu nữ cán bột ra bàn, hai tay bận rộn nhào bánh, sau đó theo từng bước cách làm đem dâu tây trang trí lên, rồi cuộn lại, bỏ vào trong tủ lạnh.

Uehara Yona động tác lưu loát hoàn thành dây tây roll bánh, hoàn thành xong tác phẩm, cô ôm cằm gật gù vừa lòng.

Này bánh cô chuẩn bị mang lên trinh thám xã, lại nói Uehara Yona cũng là lần đầu tiên đến trinh thám xã.

Mặc dù Uehara Yona làm việc dưới lầu, nhưng chưa từng đi lên xem chỗ làm việc của Edogawa Ranpo như thế nào.

Bởi vì hôm nay Edogawa Ranpo không đi xuống, mà là gọi cho cô mang đồ ăn lên, cô mới chuẩn bị đi lên thuận tiện xem một chút trinh thám xã bộ dáng.

Uehara Yona đóng gói bánh ngọt bỏ vào hộp, chào hỏi với cửa hàng trưởng sau liền chuẩn bị lên trinh thám xã, cô tiến vào thang máy bấm lên tầng lầu.

Trong lúc chờ thang máy đi lên, Uehara Yona trong đầu nhớ lại cái kia tóc đỏ thanh niên.

Ngày hôm qua ký ức vẫn còn mới mẻ, ở sông Tsurumi gặp gỡ, không biết là duyên phận hay trùng hợp hai người nhận thức.

Tóc đỏ thanh niên kia tên là Oda Sakunosuke. Hai người trao đổi tên họ, liền trở nên quen thuộc lên, Oda Sakunosuke là một người đặc biệt.

Uehara Yona cảm giác hắn rất giống Edogawa Ranpo và cái kia tóc cam quýt nam hài ở xóm nghèo lần trước...

Bọn họ trên người khí chất đều đặc thù, làm cô có thật sâu ấn tượng.

Hơn nữa, Oda Sakunosuke và cô cũng có tương đồng địa phương đâu... Uehara Yona nghĩ tới đêm đó đối thoại, trong mắt chợt lóe ý cười nhàn nhạt.

Đêm đó đối thoại, tóc đỏ thanh niên khi biết được cô tuổi tác, sắc mặt liền cổ quái lên: "Ngươi đã... Hai mươi tuổi sao?"

"Ân." Khi đó Uehara Yona gật đầu, cô nhìn hắn hỏi: "Vậy còn ngươi? Nhìn ngươi bộ dáng tựa hồ là hai mươi hai cỡ hai mươi ba tuổi đi?"

Oda Sakunosuke: "... Không, ta hiện tại mười chín tuổi."

Uehara Yona: "... Mười chín? Nhưng ngươi bộ dáng thật sự... A, ta hiểu được."

Oda Sakunosuke khi đó mặc dù vô biểu tình, nhưng Uehara Yona vẫn cảm nhận được hoang mang trong mắt thanh niên.

Hơn nữa khi cô nói sai hắn tuổi tác, cái kia hoang mang cảm xúc càng nặng.

"Ngươi cũng... Trông rất trẻ tuổi." Oda Sakunosuke nghẹn ra một câu nói.

Uehara Yona: "... Nhiều người cũng từng nói như vậy."

Hai cái tuổi tác cùng bề ngoài khác biệt nhìn nhau. Ý tưởng nhất trí xuất hiện trong đầu bọn họ.

Chẳng lẽ hắn trông rất già sao/ cô trông rất trẻ sao?

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ