Chương 53: Nakahara Chuuya bị thương

601 100 3
                                    

Chương 53: Nakahara Chuuya bị thương

Cho đến buổi chiều tan làm, Uehara Yona sớm trước tiên nhắn cho Nakahara Chuuya không cần tới đón cô, cô cùng Oda Sakunosuke đi nhà hàng cà ri ăn.

Oda Sakunosuke và Uehara Yona hai người cùng nhau bước đi quen thuộc con đường đến nhà hàng cơm Tây, nơi này lão bản là người quen cũng đã nhận thức với Uehara Yona.

"Yona! Ngươi đã lâu mới đến chỗ ta ăn a."

Lão bản tươi cười hoà ái chào đón thiếu nữ tiến vào quán ăn, hắn nhìn sang Oda Sakunosuke: "Chuẩn bị một phần cay đặc biệt cà ri sao?"

"Ân, ta tưởng nếm thử khẩu vị mới." Oda Sakunosuke ngồi xuống ghế nói.

Uehara Yona cũng ngồi xuống bên cạnh Oda Sakunosuke, cô chống cằm cười tủm tỉm: "Làm giống phần của hắn, ta tới để ăn thử lão bản làm tân khẩu vị."

"Chắc chắn sẽ không khiến các ngươi thất vọng!" Lão bản tươi cười đầy mặt tiến vào trong bếp thuần thục làm cà ri.

Mà Uehara Yona và Oda Sakunosuke thì thả lỏng ngồi chờ đợi. Uehara Yona lười biếng nằm dài trên bàn, cô nhắm mắt lại hít thở chậm chạp.

Nếu không phải Uehara Yona biết chính mình đang phát sốt, có lẽ người khác đều bị cô ngụy trang đánh lừa.

Thiếu nữ khuôn mặt tái nhợt lại có chút nóng, nhưng cả ngày đều không ai chú ý tới cô dị thường, ngay cả Elise cũng không phát hiện thiếu nữ đang phát sốt.

Chỉ là, một bàn tay to rộng sờ lên cô trán, Uehara Yona hàng mi run rẩy mở mắt, đôi mắt ngấn hơi nước mơ hồ thấy Oda Sakunosuke dựa gần lại đây.

Cô nghe thấy hắn trầm giọng nói: "Ngươi đang phát sốt sao, Yona?"

"Chỉ là sốt nhẹ mà thôi, không cần lo lắng."

Uehara Yona đáp, cô vô thức cọ cọ đầu vào lòng bàn tay hắn, thần sắc có điểm mệt mỏi.

Oda Sakunosuke mày nhíu lại, hắn không tán đồng nói: "Nếu ngươi đã phát sốt thì phải đi nghỉ ngơi, Yona. Lỡ như thiêu càng nghiêm trọng thì làm sao."

"Ta đã biết, đừng lo lắng, chỉ cần ăn chút đồ nóng liền có thể trị hết!" Uehara Yona âm cuối hơi giơ lên ý cười, cô đáp ứng Oda Sakunosuke tới ăn cà ri khống chỉ là bởi vì nhất thời hứng khởi.

Mà là tưởng lấy cay để tiêu trừ mệt mỏi trong người, người ta có nói càng ra nhiều mồ hôi càng sẽ nhanh chóng hết bệnh không phải sao?

Đã hiểu cô nói gì Oda Sakunosuke: "..."

Đúng là, quá xằng bậy.

.

Uehara Yona phát hiện, cô tưởng tượng không giống với hiện thực. Bởi vì sau khi ngạnh sinh sinh ăn hết một đĩa đặc biệt cà ri, không nói môi đã đỏ, nước mắt rơi không ngừng, vừa thở hỗn hển chịu Oda Sakunosuke dẫn về nhà mất mặt.

Cô tỏ vẻ, từ đây về sau sẽ không bởi vì đầu óc nóng lên liền ngạnh ăn xong một đĩa cay đặc cà ri.

Quá thống khổ, cho dù có đóng cảm giác đau đi nữa, cô vẫn ẩn ẩn huyễn đau cực kỳ.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ