Chương 49: Áp bức lao động vị thành niên

665 115 2
                                    

Chương 49: Áp bức lao động vị thành niên

Uehara Yona cũng không tiếp tục đề tài, mà là chuẩn bị băng bó xomg vết thương liền về văn phòng ngủ.

Đúng vậy, mặc dù cô không gia nhập Mafia Cảng, nhưng ở chữa bệnh bộ môn lại có văn phòng, hơn nữa cô cũng có quyền lợi mệnh lệnh ngươi ở chữa trị bộ.

Có thể nói, Mori Ougai tận lực thoả mãn cô, để cho cô ở Mafia Cảng thoải mái.

Hai ngày ở chữa bệnh bộ công tác đều quen thuộc, mọi người đều đối trị liệu sư cực kỳ hoan nghênh, thậm chí thiện ý hảo ý không hết đối với Uehara Yona.

Hơn nữa, bởi vì cô bề ngoài quá có lừa gạt tính, khiến cho mọi người trong chữa bệnh bộ, thậm chí là bệnh nhân đưa vào đều vi diệu tình thương cho cô.

Tỷ như một đống đồ ăn vặt chất thành núi nhỏ ở văn phòng, đều là các vị đồng sự cùng bệnh nhân mua tặng.

Uehara Yona thất thần nghĩ lại, cô như nhớ đến gì đó, hỏi Nakahara Chuuya: "Cái kia, Nakahara tiên sinh, Dazai hắn gần đây đang bận rộn sao?"

"Ngươi nhắc đến cái kia gia hoả làm gì..." Nakahara Chuuya tâm tình không tồi, nhưng nghe đến Dazai lập tức tụt dốc không phanh.

Hắn bực bội nhưng vẫn nói cho Uehara Yona biết tin tức: "Gia hoả đó hiện tại đang điều tra ai đó, ngày hôm qua đụng phải hắn trên đường hắn còn có thời gian đi tự sát."

"Như vậy a..." Uehara Yona gật đầu, cô lại thất thần.

Nakahara Chuuya nhìn thiển bích tóc thiếu nữ, hắn hỏi: "Ngươi và Dazai nhận thức sao? Gia hoả đó không có hảo ý, ngươi cẩn thận một chút."

"Nakahara tiên sinh, ngươi quan tâm ta sao?" Uehara Yona sửng sốt.

Nakahara Chuuya gãi đầu, hắn nhíu mày biệt nữu: "Ngươi nghĩ như thế nào thì tùy, dù sao Dazai tên kia rất nguy hiểm, ngươi đừng cùng hắn quá thân thiết liền được."

"Cái tên đó bản tính ác liệt đến khiến người hận không thể đánh chết hắn, tên đó cũng không để ý tới chính mình sinh mệnh."

Uehara Yona nghe Nakahara Chuuya oán giận về Dazai Osamu, cô nghe một lúc, cô cười nói: "Ta đã biết, cảm tạ ngươi quan tâm Nakahara tiên sinh. Nhưng Dazai sẽ không tổn thương ta, ngươi đừng lo."

Cái gì mà không tổn thương đến ngươi?

Nakahara Chuuya vô ngữ nhìn thiếu nữ, hắn không tin Dazai sẽ thật sự có hảo ý tiếp cận Uehara Yona. Đối với Uehara Yona, Nakahara Chuuya cảm quan rất tốt, cho nên không nghĩ nhìn thấy bùn đen tinh dán đến.

"Tính, nếu như hắn làm gì ngươi thì nói cho ta." Nakahara Chuuya không nói nữa.

Uehara Yona gật đầu bất đắc dĩ. Đúng lúc này, trong túi di động vang lên, Uehara Yona liền lấy ra nhìn, phát hiện là dãy số quen thuộc, cô không khỏi sửng sốt.

— Là Ranpo.

Uehara Yona mím môi, tâm tình phức tạp đối với Nakahara Chuuya nói: "Ta đi văn phòng nghỉ ngơi một lát, Nakahara tiên sinh."

"Ừ, đi đi." Nakahara Chuuya không hỏi nhiều, nhìn cô rời khỏi.

Hắn chờ cô rời đi, mới quay đầu nhìn về phía bệnh nhân, Nakahara Chuuya nhàn rỗi không có việc gì liền đánh giá lên phòng y tế. Nơi này có nhiều băng vải nhiễm máu để chồng ở một bên, cùng với đống dược được xếp cẩn thận.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ