Chương 22: Vì mỹ lệ không trung
Quán bar kiến dưới mặt đất một tầng, đi qua thang lầu là có thể nhìn đến tối tăm màu vàng ánh đèn.
Mềm nhẹ thư hoãn âm nhạc hơn nữa có thể trấn an nhân tâm ấm quang cấu tạo ra một cái thoải mái hoàn cảnh, quầy bar biên duy nhất điều tửu sư dùng màu trắng giẻ lau chà lau cái ly, thoạt nhìn nhàn hạ thoải mái.
“Cái này quán bar thoạt nhìn thực không tồi a.” Uehara Yona nhìn nhìn chung quanh, tán thưởng nói, “Lão bản hẳn là cũng là cái hưởng thụ sinh hoạt người đâu.”
“A, ngài xem ra tới.” Điều tửu sư, không, lão bản buông xuống cái ly, trong mắt mang theo ý cười nói, “Ta là lần đầu tiên nhìn đến ngài tới đâu, có cái gì yêu cầu sao?”
Điền tửu sư cũng sẽ không vì Uehara Yona bề ngoài quá có lừa gạt tính mà hiểu lầm, chí ít Dazai Osamu lúc đầu cũng tưởng Uehara Yona chỉ mới mười mấy tuổi.
Khi biết cô là đã hai mươi tuổi, Dazai Osamu chấn kinh rồi, quả nhiên không nên nhìn vẻ bề ngoài đâu... Cũng nên quái Uehara Yona bề ngoài quá trẻ tuổi.
“Đối nga đối nga, Uehara chính là lần đầu tiên tới, có suy xét yếu điểm cái gì sao?” Bên cạnh Dazai Osamu đã ngồi trên chỗ ngồi ghé vào trên bàn, người này lười biếng nhìn liền nhấc không nổi tinh thần tới.
“Đa tạ lão bản ngài hảo ý a,” Uehara Yona cười cười, có chút thẹn thùng cự tuyệt nói, “Chỉ là thực xin lỗi, ta cồn dị ứng, không thể uống rượu.”
Dazai Osamu nghe xong những lời này so Uehara Yona còn tiếc nuối: “Kia cũng thật đáng tiếc a, bằng không là có thể làm ngươi nếm thử chất tẩy rửa vị rượu.”
“Không, nơi này không có chất tẩy rửa hương vị rượu,” lão bản thói quen tính trả lời xong Dazai Osamu nói sau, một lần nữa ôn hòa hướng Uehara Yona dò hỏi, “Nếu không tới ly nước chanh đi, tính ta đưa tiểu tiểu thư.”
“Cảm ơn ngài.” Uehara Yona có chút không thích ứng nói lời cảm tạ, cô chưa từng có đã tới quán bar, cũng không uống quá rượu, trừ uống bia ra, tổng cảm giác chính mình lại đây là tới tạp bãi, còn hảo cái này lão bản không tức giận a.
Ghé vào trên bàn nhìn hai người hỗ động Dazai Osamu trên má mang theo hai luồng đỏ ửng, giống học sinh tiểu học nhấc tay hỏi đáp giống nhau hô: “Lão bản, ta a hôm nay thấy được mỹ lệ không trung, cho nên cho ta tới phân Tequila Sunrise.”
“Mỹ lệ không trung?” Uehara Yona nghiêng đầu khó hiểu hỏi.
“Đúng vậy, hôm nay tan tầm thời điểm ở ngoài cửa sổ nhìn đến, vàng nhạt, lượng hoàng, trần bì, đỏ thẫm, ân ân, tuy rằng là mặt trời lặn lại cùng Tequila Sunrise giống nhau như đúc đâu.” Nói cuối cùng Dazai Osamu làm như có thật gật đầu.
“Xác thật, không trung nhan sắc thực mỹ.” Uehara Yona mặt mày nhu hòa xuống dưới, “Mỗi lần nhìn đến đều cầm lòng không đậu dâng lên một loại chấn động cảm đâu.”
“Đúng không đúng không, ta cũng cảm thấy thật xinh đẹp, cho nên ở nghe được hôm nay thời tiết nói không chừng có thể nhìn mỹ lệ không trung chết đi khi, liền cầm lòng không đậu nhảy vào trong sông đi.” Dazai Osamu giống như là ở chia sẻ bí mật giống nhau, hắn ngữ khí nhẹ nhàng lại nhảy nhót liền giống như thật sự hi vọng như vậy chết đi giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
أدب الهواةTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...