Chương 48: Các ngươi quan hệ thật tốt a

682 113 1
                                    

Chương 48: Các ngươi quan hệ thật tốt a

Vì thế ở thang máy xuống tầng, Uehara Yona và Nakahara Chuuya liền hàn huyên vài câu, không khí cũng thả lỏng một chút.

Elise an tĩnh nhìn toàn bộ, ở văn phòng thủ lĩnh Mori Ougai nhướng mày.

Không nghĩ tới Nakahara Chuuya và Uehara Yona từng có nhận thức.

Như vậy liền càng hảo, có thể đem Nakahara Chuuya cùng Uehara Yona bên nhau nhận thức.

Chờ thang máy mở cửa ra, Nakahara Chuuya liền dẫn Uehara Yona và Elise đi ra ngoài. Hắn trên đường đi chữa bệnh bộ một bên còn tận tâm tỉ mỉ giới thiệu về Mafia Cảng.

Uehara Yona cũng nghiêm túc nghe, nhất thời hai người giống như người dẫn đường du lịch mà địa điểm không phải cái gì an toàn phong cảnh mà là Mafia Cảng.

Trong lúc đi, Nakahara Chuuya hơi do dự hỏi cô: "Ngươi trên người có bị thương sao?"

"Ân? Vì sao lại hỏi vậy." Uehara Yona nghi hoặc.

Nakahara Chuuya: "Bởi vì ta ngửi thấy mùi máu tươi..."

Uehara Yona sửng sốt.

Elise nhẹ nâng tay thiếu nữ, cô dùng êm tai thuần túy nói: "Chuuya ngửi thấy mùi máu là bởi vì cổ tay của Yona lạp!"

Nakahara Chuuya nhìn xuống liền thấy được ống tay áo dài rộng vén lên để lộ thủ đoạn quấn kín băng vải, thậm chí hắn ngửi được mùi máu tươi là bởi vì lúc nãy bị vỡ vết thương.

Nhưng Uehara Yona bởi vì đóng cảm giác đau cho nên không chú ý đến, chờ phát giác thì máu đã nhiễm băng vải một chút.

"Ngươi..." Nakahara Chuuya thấy hai cổ tay của Uehara Yona đều quấn băng vải, thần sắc hơi cổ quái.

"Chẳng lẽ ngươi..." Nakahara Chuuya ấp úng không nói nên lời.

Uehara Yona đột nhiên hiểu được hắn tưởng nói gì, cô vô biểu tình: "Không phải, ta không có ý tưởng tự sát. Này chẳng qua là khi phát động dị năng để lại mà thôi."

"Chữa trị dị năng?" Nakahara Chuuya không hiểu.

Uehara Yona kiên nhẫn giải thích: "Ta dị năng cần thiết dùng máu mới có thể trị liệu, cho nên đôi khi phải làm ra vết thương để trị liệu bọn họ."

"... Lấy thương tổn chính mình trị liệu người khác sao?" Nakahara Chuuya không nghĩ tới sẽ có như vậy dị năng, này đúng thật là... Chỉ có thể tổn hại chính mình mà không làm được gì.

Elise thần sắc hơi biến hóa, nhẹ nắm lấy vạt áo thiếu nữ, "Ngươi có đau không?"

Như vậy tổn thương chính mình để cứu người, rốt cuộc là đau cỡ nào đâu?

Nó không giống thỉnh quân chớ chết dị năng của Yosano Akiko, cũng không giống mặt khác trị liệu hệ dị năng, mà là... Dùng chính mình máu để trị liệu.

"Ngươi những cái đó vết thương đều là tự mình làm ra sao?" Nakahara Chuuya nhíu mày, đối thiếu nữ dâng lên quan tâm.

Uehara Yona thần sắc bình tĩnh: "Đúng vậy."

Elise nắm lấy tay áo Uehara Yona, đôi mắt hiện lên đau lòng: "Yona ngươi làm những cái đó, có đau hay không?"

Uehara Yona không để ý tới chính mình vết thương, cô lắc đầu nở nụ cười: "Không đau nha, bởi vì ta đã quen rồi."

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ