Chương 42: Bị treo thưởng 1 tỷ trị liệu sư

726 107 3
                                    

Chương 42: Bị treo thưởng 1 tỷ trị liệu sư

Uehara Yona gần nhất cảm nhận có điểm không ổn lắm, ở phụ cận cô cảm nhận được có vài người mục đích không thuần đi xung quanh tựa hồ tìm kiếm hoặc là quan sát cái gì đó.

Cô không lo sợ tính mạng xảy ra chuyện, mà chỉ lo lắng bọn chúng sẽ quấy nhiễu đến nhận thức cô người.

Cô biết chính mình lúc này bị treo thưởng 1 tỷ, ngay cả Uehara Yona cũng không ngờ chính mình giá trị lại cao như vậy.

1 tỷ a... Thậm chí còn có xu thế muốn tăng thêm giá cả.

Không hổ là hi hữu trị liệu dị năng lực.

Bởi vì Long đầu chiến tranh nguyên nhân, Uehara Yona cũng không thể làm tác phẩm... Cô thật vui mừng, bởi vì chính mình có quang minh chính đại lý do kéo dài bản thảo kỳ.

Chỉ có đáng thương Hondo Komi không biết tâm tư của Uehara Yona, vẫn còn đơn thuần cho rằng cô là thật sự bị chiến tranh ảnh hưởng mà vô pháp sáng tác.

Thậm chí còn đến tận nhà an ủi cô một trận, nói là không cần gấp gáp phải sáng tác.

Cứu vớt văn đàn tạm dừng thời gian, cô lúc này đang ở quán cà ri lúc trước Oda Sakunosuke mời cô ăn.

"Sakunosuke, ngươi mỗi ngày đều ăn cà ri sao?" Uehara Yona giật giật khoé miệng nhìn thanh niên quen thuộc điểm cực cay cà ri.

Mà chủ quán cà ri cùng Oda Sakunosuke quen biết, từ Oda Sakunosuke quan hệ nhận thức đến Uehara Yona.

"Oda hắn a, mỗi ngày đều sẽ tới đây ăn cà ri trợ giúp ta làm ăn, vài lần ta cũng từng nói qua đừng mỗi ngày ăn cà ri, ngươi gia hoả này không thể ăn cái khác sao?"

Chủ quán cùng Uehara Yona cho nhau phun tào Oda Sakunosuke cái này hàng cuồng cà ri.

"Phải rồi, Sakunosuke, ngươi gần đây thấy bận rộn?" Uehara Yona chờ chủ quán xoay người đi làm việc, cô lấy tay chạm chạm hắn hỏi.

Oda Sakunosuke bởi vì tăng ca mà quên mất sửa soạng lại bản thân, bộ dáng trông có điểm lôi thôi, nếu không phải Uehara Yona biết rõ Oda Sakunosuke nhỏ hơn cô một tuổi, thì cũng bị bề ngoài suy sút đại thúc này của Oda Sakunosuke lừa gạt.

Oda Sakunosuke: "Cũng coi như là bận rộn đi, dù sao ta công tác chính là đi nhặt xác..."

"Xem ra rất cực nhọc đâu..." Uehara Yona nghiêng đầu nói.

Oda Sakunosuke hơi do dự, hắn nhìn thiển bích mái tóc thiếu nữ ung dung ngồi bên cạnh, hắn nói: "Yona."

"Ân?"

"Ta nghe đồng sự nói qua, ngươi bị người ở chợ đen treo thưởng sao?"

"Từ từ a Sakunosuke, ngươi đồng sự thế nào biết ta bị treo thưởng sự tình?"

Uehara Yona phát giác có gì đó không đúng, cô nghi vấn hỏi.

Oda Sakunosuke thành thật trả lời: "Mafia Cảng đều nghe nói, trị liệu sư bị chợ đen treo thưởng 1 tỷ."

"... Mafia Cảng bên kia đều biết hết sao?" Uehara Yona sắc mặt hơi cổ quái.

Oda Sakunosuke không rõ nguyên do gật đầu, có điểm lo lắng hỏi: "Không có việc gì đi, Yona? Ngươi gần đây phải cẩn thận, ngươi tình cảnh bây giờ rất nguy hiểm..."

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ