Chương 62: Gặp chuyện báo nguy không phải thường quy thao tác?

533 94 4
                                    

Chương 62: Gặp chuyện báo nguy không phải thường quy thao tác?

Chưa tới một phút, người bị thương trên người miệng vết thương liền lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến mất.

Trị liệu huyết tinh đối mặt khác người bị thương sử dụng dị năng, thiển bích thiếu nữ đứng lên khi thân thể quơ quơ, bị tóc đỏ thiếu niên đỡ lấy.

“Yona?!”

"Người bệnh đều được đến cứu trị."

Thiếu nữ cái trán toát ra mồ hôi lạnh, sắc mặt tái nhợt, môi cũng mất đi huyết sắc, nhưng lại vẫn là cười.

Nakahara Chuuya lo lắng nhìn nàng: “Ngươi sắc mặt thật không tốt.”

Cho dù che chắn cảm giác đau sử dụng quá độ dị năng mất máu quá nhiều, Uehara Yona tử lam mắt hơi rũ lông mi, tươi cười ôn nhu trung mang theo một tia mỏi mệt: "Có điểm mệt mỏi."

“Như vậy vội vàng đem ngươi từ phòng y tế mang ra tới...... Thực xin lỗi.”

"Không quan hệ, ta thích trợ giúp người khác."

Uehara Yona mỉm cười.

Cô có được một tân nhân sinh, lại nhìn thấy được thế gian cầu cứu, cô có năng lực cho nên nguyện ý trở thành người vô tư cống hiến.

Đối y học nhanh chóng học xong, Huyết Thánh Nhân dị năng là có thể chữa trị bệnh tật, trọng sinh tứ chi, dù là gần chết cũng cứu lại được, nhưng nó cần thiết một lượng máu sử dụng theo cô trị liệu bị thương.

Cô tưởng cứu vớt người khác, không phải cao cao tại thượng coi mình như chúa cứu thế, mà chỉ là tưởng nỗ lực đem người cứu trở về.

Chỉ vì muốn chính mình còn có năng lực trợ giúp ai đó, mà không phải phá hủy hay đi tổn thương.

Vì thế cô trở thành trị liệu sư Mafia Cảng hợp tác giả, mỗi một cái người bị thương ở cô cứu trị hạ chuyển biến tốt đẹp, đều là đối cô sâu thẳm bất an nội tâm một lần cứu rỗi.

Cho dù cô tự mình thương tổn chính mình để đổi lấy người khác trị liệu.

Cô tồn tại ý nghĩa liền ở chỗ này.

.

Đây là Nakahara Chuuya lần đầu mang tiểu đội ra nhiệm vụ suýt nữa thất bại, không nghĩ tới tới trước đó bài tra tốt địa điểm khi lại tao ngộ mai phục, còn làm chính mình đội viên nhiều ít đều phụ thương.

Xong việc dùng dị năng đem địch nhân nghiền nát tìm về bãi tóc đỏ thiếu niên vùi đầu khổ viết Kouyou đại tỷ lạnh mặt phân phó hắn viết kiểm điểm, còn muốn thừa nhận cộng sự vui sướng khi người gặp họa cười nhạo.

Nakahara Chuuya buồn bực đánh Dazai Osamu một trận sau liền sảng, hắn kéo vành nón bước chân theo bản năng đi hướng phòng y tế.

Nakahara Chuuya và Dazai Osamu thường xuyên đều sẽ tới phòng y tế, ngay cả Elise oa ở văn phòng thủ lĩnh cũng sẽ chạy ra tìm Uehara Yona.

Tựa hồ từ gia nhập Mafia Cảng cho tới hiện tại, Nakahara Chuuya dưỡng thành cái thói quen sáng sớm dậy đi tiếp Uehara Yona sau đó buổi chiều tan làm giành ra thời gian đem Uehara Yona trở về nhà.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ