Chương 30: 《 Huyết thánh nhân 》bạo động

986 143 2
                                    

Chương 30: 《 Huyết thánh nhân 》bạo động

Đầu tháng mấy ngày nay là hiệu sách sinh ý tốt nhất thời điểm, cho nên các kể chuyện cửa hàng rất coi trọng, những cái đó đại bài thư thương càng là dồn hết sức lực, chuẩn bị tại đây một ngày đại làm một hồi!

Nhưng thực mau bọn họ liền phát hiện......

Tình huống có chút không thích hợp.

Thực không thích hợp.

Tựa hồ 50% trở lên khách hàng, ở vào cửa quét một lần bổn tháng sách mới lúc sau, đều không hẹn mà cùng lựa chọn 《 Huyết thánh nhân 》.

"Vì cái gì?"

Phát hiện cái này hiện tượng, các kể chuyện thương đều cảm giác có chút mờ mịt.

Không phải nói 《 Huyết thánh nhân 》 loại này tiên hiệp đề tài không hảo bán sao, không phải nói Natsu sách mới muốn phác sao?

Tốt như vậy bán thư cũng kêu nằm liệt giữa đường?

Đương nhiên thư hảo lấy lòng chuyện này, mở cửa làm buôn bán, mục đích chính là kiếm tiền, khách hàng mua cái gì thư đối với các kể chuyện thương tới nói đều giống nhau.

Nhưng vấn đề là......

Kho hàng 《 Huyết thánh nhân 》, trữ hàng không nhiều lắm nha!

Rõ ràng khách hàng trong túi còn có tiền, lại mua không được thư làm sao bây giờ?

Xôn xao!

Cũng không biết là từ đâu cái hiệu sách bắt đầu, cũng hoặc là đồng thời bắt đầu, tóm lại các kể chuyện cửa hàng đều nổ tung chảo!

"Sách này, sao không trải qua bán nha."

"Chúng ta 《 Huyết thánh nhân 》 bán xong rồi!"

"Bổ ba lần hóa đều tiêu thụ không còn!"

"Lão bản, 《 Huyết thánh nhân 》 không đủ bán a!"

"Như thế nào 《 Huyết thánh nhân 》 mới vào một vạn sách a!"

"Năm vạn sách đã bán bốn vạn, lúc này mới một cái buổi sáng, buổi chiều làm sao bây giờ?"

"Ta dựa, ai có thể nói cho ta ngoạn ý nhi này bán thế nào nhanh như vậy!"

"......"

Đương các tiệm sách cửa hàng 《 Huyết thánh nhân 》tồn kho báo nguy, XX hiệu sách ở ngoài sở hữu thư thương đều ngốc.

Không bột đố gột nên hồ!

Đối với này đó thư thương tới nói, trên thế giới này nhất tàn nhẫn sự tình là, tiến thư quá nhiều, bán không xong rồi.

Mà càng tàn nhẫn sự tình, chính là trước mắt một màn này.

Khách hàng trong túi còn có tiền, phần ngoại lệ không có!

"Không có việc gì, nhà khác cũng thiếu hóa."

Có lãnh đạo ý đồ như vậy an ủi các đại phân bộ người phụ trách.

Thường lui tới đều là như vậy an ủi, thư thương luôn có sai đánh giá mỗ quyển sách doanh số thời điểm, kế tiếp liền so với ai khác nhập hàng tốc độ càng mau là được.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ