Chương 39: Nhà vệ sinh hiểu lầm
Đang trong lúc điều tra không có gì manh mối, đến trời tối Uehara Yona buồn bực cất camera vào túi, chuẩn bị rời khỏi quán bar.
Dù sao cô cũng theo dõi Sakamoto từ buổi chiều đến buổi tối bảy giờ, Uehara Yona cũng không đến nỗi vì điều tra xuất quỹ mà điều tra đến tối khuya.
Cô đồng hồ sinh học không cho phép, cô cũng không nghĩ sáng mai sẽ đỉnh hai quầng gấu trúc đi làm công như lần đó.
Chỉ là vừa xoay người chuẩn bị rời đi thì đụng phải người khác làm đổ rượu lên người, Uehara Yona nhíu mi đối người kia xin lỗi, sau đó tìm nhà vệ sinh đi thay quần áo.
Chỉ là vừa đi vài bước, Uehara Yona mơ hồ cảm thấy ai đó nhìn chằm chằm chính mình, trực giác vang lên cảnh báo ác ý tiếp cận.
Cô chỉ hơi ninh mi, không quay đầu lại tiếp tục đi khỏi đám đông.
Bởi vì trên người quần áo ướt đẫm mùi rượu nồng, không quá gay mũi nên còn có thể chịu đựng, thiển bích mái tóc được thiếu nữ tùy ý vớt qua bên vai, để lộ phía sau gáy trắng nõn không chút tì vết.
Làm cho nào đó biến thái nam nhân chú ý tới, không khỏi nuốt nước miếng, âm thầm tới gần.
Quán bar là nơi quần ma loạn vũ, nơi này rất dễ bị người không có hảo ý đánh chủ ý tới, hơn nữa nơi này còn là Mafia Cảng địa bàn, tất nhiên Uehara Yona không biết điều đó.
Nhưng không ngại cô giáo huấn xui xẻo quỷ, khoé môi cong lên tươi cười, thiếu nữ dưới sặc sỡ ánh đèn chiếu xuống quỷ dị mê hoặc.
Cô bước đi không có phòng bị đi tới nhà vệ sinh, hai bên nam nữ, chuẩn bị tiến vào thì liền bị một người khác kéo vào trong nhà vệ sinh nam.
Tiếng nhạc ầm ĩ cùng nhà vệ sinh đóng cửa lại tạo thành hai thế giới riêng yên tĩnh đến chết lặng.
Bên kia, lầu hai nào đó phòng.
Bị không lớn không nhỏ bộ hạ thay phiên chuốc rượu, Nakahara Chuuya không bao lâu liền uống được với đầu.
Phía trước là hắn chính miệng nói, làm mọi người “Chớ giữ lễ tiết tiết, uống cái vui sướng”. Nhưng hắn nhưng thật ra không nghĩ tới, này đàn gia hỏa thật đúng là sẽ thuận cột hướng lên trên bò, một đám, thế nhưng bài đội rót hắn rượu tới.
Hắn đem trong tay chén rượu đặt ở trên bàn, chuẩn bị đi một chuyến nhà vệ sinh. Nhưng phòng độc lập toilet không biết bị cái nào gia hỏa cấp chiếm, hắn đành phải đi bên ngoài công cộng toilet.
Không bao lâu, Nakahara Chuuya liền tới tới rồi toilet cửa.
Hắn duỗi tay đẩy ra nam sĩ toilet cửa lớn, nhưng trăm triệu không nghĩ tới chính là, hắn thế nhưng vừa vào cửa liền ở bồn rửa tay bên cạnh thấy được cái đưa lưng về phía hắn thiển bích mái tóc thiếu nữ.
Nakahara Chuuya kia viên bị cồn tê mỏi đầu một ngốc, chạy nhanh bỏ qua một bên tầm mắt sau này một lui, một bên xin lỗi: “Thực xin lỗi đi nhầm!” Một bên đóng cửa lại.
Nếu bên này là WC nữ, kia cách vách chính là WC nam.
Hắn đương nhiên mà như vậy nghĩ, chân một quải liền đi cách vách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...