Chương 47: Đó là nàng lựa chọn
Yosano Akiko trở về trinh thám xã, mặt vô biểu tình, tâm tình hết sức không xong, ngay cả Kunikida Doppo mặc dù mộng bức cũng không dám làm phiền hiện tại Yosano Akiko.
Cô bước vào phòng y tế, đóng sầm cửa lại, sắc mặt khó coi, Yosano Akiko không hiểu Uehara Yona, không thể lý giải vì cái gì Uehara Yona lựa chọn như vậy.
Cô không hiểu, cô tưởng bảo hộ Uehara Yona, tưởng đem Mori Ougai giết chết, hắn đã hại cô như vậy rồi, cô lại không tưởng nhìn Uehara Yona bị hắn hãm hại!
Hắn chính là một cái... Không phải người, vì tối ưu giải thậm chí tuyệt tình đến máu lạnh.
Cô không dám để Uehara Yona tiếp cận kẻ đó, từ trong ra ngoài thối rữa đến ghê tởm... Nhưng là, Yosano Akiko buông đầu xuống, thần sắc không rõ.
"Vì cái gì lại lựa chọn..."
Ta biết ngươi ôn nhu, cũng biết được ngươi những gì đang làm.
Vậy vì cái gì lựa chọn hợp tác với Mori Ougai thay vì thỉnh cầu Võ trang Trinh Thám Xã trợ giúp đâu?
Chỉ cần ngươi để lộ không cam lòng, hay là bị buộc bất đắc dĩ, không cần ngươi mở miệng Ranpo hay là xã trưởng đều sẽ giúp ngươi a...
Ta cũng sẽ giúp ngươi...
Nhưng ngươi vì cái gì quyết định cùng Mafia Cảng hợp tác? Vì cái gì không lựa chọn để Võ trang Trinh Thám Xã bảo hộ...
Ngươi rốt cuộc, là nghĩ như thế nào đâu? Uehara Yona.
Yosano Akiko an tĩnh ở phòng y tế, bị chính thiếu nữ chủ động tiếp cận hắc ám giới hành vi tức đến bật cười rồi.
Chỉ là năm phút sau, di động của cô run lên, Yosano Akiko hoàn hồn lại, cô lấy ra di động nhìn người gọi. Phát hiện đã là Ranpo tiên sinh gọi tới.
Cô thần sắc mạc danh nhận lấy: "Ranpo..."
Đầu bên kia an tĩnh hít thở vài giây, Edogawa Ranpo thanh âm bình tĩnh nói: "Chúng ta còn hai ngày nữa sẽ trở về Yokohama."
"Ranpo, về việc của Yona..."
"Đó là nàng lựa chọn."
Edogawa Ranpo không nói quá nhiều, hắn chỉ là thở dài, rút đi trẻ con bản tính mà bình tĩnh đáp: "Yona có chính mình lựa chọn, ngươi không thể lý giải, ta cũng không thể lý giải... Nhưng là, nàng sẽ không có việc gì, chờ mọi chuyện kết thúc nàng sẽ trở về."
Nếu... Không có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.
Edogawa Ranpo vô biểu tình cúp máy, hắn mở to mắt nhìn bên ngoài sắc trời, trong lòng dâng lên buồn bực nghẹn lại.
"Thật là, Ranpo đại nhân không hiểu ngươi đang muốn làm gì... Nhưng theo xã trưởng nói, nếu vô pháp lý giải ngươi thì ta sẽ không ngăn cản ngươi."
"Chỉ cần... Ngươi không gặp chuyện nguy hiểm liền hảo, những thứ còn lại cứ để Ranpo đại nhân giải quyết."
Dù sao ngươi cũng là Ranpo đại nhân bằng hữu, mà làm bằng hữu Ranpo đại nhân sẽ bảo hộ ngươi, cho ngươi tùy hứng làm việc mình làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...