Chương 20: Vớt người tự sát
Bị Edogawa Ranpo nhìn thấu nội tâm, Uehara Yona cũng không tiếp tục che giấu, nhưng lý do vì sao cô lại bất an, cô cũng không thể trả lời cho Ranpo biết.
Điều này khiến cho Ranpo mặc dù sinh khí, nhưng cũng miễn cưỡng lý giải cô đi.
Cho nên nói a... Ở trước mặt bằng hữu, Uehara Yona thật sự khó mà ngụy trang được.
Nhất là Edogawa Ranpo trinh thám, chỉ liếc mắt liền có thể nhìn thấu cô ngụy trang, nhưng mà Ranpo, nếu đã nhìn thấu thì cũng đừng nói toạc ra được không?
Được rồi, nếu cô dám nói ra, chỉ sợ lục mắt miêu miêu sẽ sinh khí lạp.
Edogawa Ranpo không tiếp tục hùng hổ hỏi chuyện, đúng lúc này trước cửa thang máy đột nhiên mở ra, hai người theo bản năng quay đầu nhìn lại.
Liền thấy một cái tóc bạc nam nhân vận hoà phục đứng ở bên trong, bên hông gác một thanh kiếm, sắc mặt nghiêm túc trông rất hung, khí thế trên người càng là đáng sợ.
Tóc bạc nam nhân hoà phục cúi đầu nhìn trước cửa Edogawa Ranpo cùng Uehara Yona, sắc mặt nháy mắt cổ quái.
"Ranpo...?"
"Xã trưởng! Ngươi trở về rồi!"
Edogawa Ranpo trước tiên phản ứng là vui vẻ khi thấy xã trưởng, sau lại phát hiện Fukuzawa Yukichi ánh mắt có chút cổ quái, làm hắn chú ý tới.
Hảo gia hoả, lúc nãy hắn có điểm sinh khí đem Yona bức đến góc tường.
Ở cảnh tượng này thật sự rất dễ làm người hiểu lầm a!
"Ngài hảo... Xã trưởng tiên sinh?" Uehara Yona lúc này thu liễm biểu tình của mình, khi biết trong thang máy tóc bạc nam nhân là xã trưởng của trinh thám xã, thì thực kinh ngạc.
"Ngươi hảo." Không biết có phải cô ảo giác hay không, tựa hồ Fukuzawa Yukichi ngữ khí có điểm cứng đờ.
Edogawa Ranpo bên kia lên tiếng: "Xã trưởng! Này chính là Yona ta bằng hữu lạp."
Nghe Edogawa Ranpo nói ra thân phận thiếu nữ, Fukuzawa Yukichi lúc này mới bừng tỉnh, hắn nhu hòa mặt mày xuống, mặc dù vẫn như cũ có điểm hung.
"Ta là Fukuzawa Yukichi, ta nghe Ranpo nhắc nhiều về ngươi. Gần đây Ranpo có làm phiền gì ngươi hay không?"
Fukuzawa Yukichi có nghe vài lần Edogawa Ranpo và Yosano Akiko nhắc tới cái nữ hài tên là Uehara Yona, hiện đang làm công ở dưới lầu Uzumaki cửa hàng.
Là một cái ôn hòa lại trầm tĩnh thiếu nữ, tay nghề làm đồ ngọt rất tốt...
Chính là khi Fukuzawa Yukichi nhìn thấy thiếu nữ, hắn không nhịn được kinh ngạc, bởi vì thiếu nữ trên người khí chất thật sự rất thuần tịnh, không giống thị dân ở Yokohama thành thị này.
Cô sạch sẽ rồi lại thuần tịnh, làm người nhìn liền biết cô chính là sinh hoạt ở quang minh một phương, thậm chí còn thực hạnh phúc....
"Ta là Uehara Yona, rất vui vì được gặp ngài." Không biết là do góc độ cái nhìn, Uehara Yona bởi vì chiều cao duyên cớ hiện tại phải ngẩng đầu nhìn lên Fukuzawa Yukichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...