Chương 10: Bàn tay vàng xuất hiện
Chỉ là trên đường cầm thư đi ngang qua quầy để thư《 Cô độc thành thị 》Uehara Yona phát hiện trong đống《 Cô độc thành thị 》có một quyển bìa trắng đột ngột đập vào mắt.
Bước chân dừng lại, Uehara Yona ôm Natsume Soseki thư nhìn màu trắng bìa sách đột ngột để ở đống 《 Cô độc thành thị 》.
Này khiến cô không khỏi nhìn nhiều hai mắt, đúng lúc này có một nhân viên đi ngang qua, Uehara Yona gọi lại: "Cái kia ca ca, này quyển sách là cái gì vậy?"
Nhân viên ca ca dừng lại nhìn theo cô chỉ vào vị trí bìa sách trắng, hắn liền cười nói: "Đó là《 Cô độc thành thị 》, là một quyển thư cực kỳ xuất sắc!"
"... Không phải, ta nói chính là cái bìa trắng quyển sách."
Uehara Yona nhíu mày chỉ vào bìa trắng quyển sách, trong đống《 Cô độc thành thị 》cực kỳ đột ngột nằm ở đó.
"Bìa trắng quyển sách?" Nhân viên ca ca sửng sốt, "Nào có bìa trắng quyển sách, quầy này toàn là《 Cô độc thành thị 》."
"......"
Uehara Yona đột nhiên bừng tỉnh, cô nhìn nhân viên ca ca là thật sự không phát hiện bìa trắng quyển sách trong đống thư《 Cô độc thành thị 》.
Giống như thật sự trước mặt cô không có quyển sách trắng, mà là 《 Cô độc thành thị 》quầy bán.
Nhưng cô rõ ràng trước mặt là một quyển sách trắng, nằm ở《 Cô độc thành thị 》 cực kỳ đột ngột.
"Còn có chuyện gì sao? Tiểu thư."
"A, không có gì... Ca ca tiếp tục làm việc đi."
Nhìn nhân viên ca ca rời đi, Uehara Yona vô biểu tình nhìn về phía màu trắng quyển sách, trực giác không mở ra cảnh báo, cho nên không có nguy hiểm.
Uehara Yona do dự vài giây, liền chậm rãi cầm lên quyển thư này.
Cầm lên nhìn xem thời điểm, cô cũng chỉ cảm thấy nó giống như bình thường thư, mở ra thì chỉ toàn trang giấy trắng.
Không có gì đặc biệt.
Uehara Yona nhìn quyển sách một lúc, liền bình tĩnh đặt lại chỗ cũ, xoay người ôm Natsume Soseki thư rời khỏi.
Mà khi cô rời đi, cái kia quyển sách hơi lập loè, sau đó biến thành một quyển《 Cô độc thành thị 》.
.
Chờ cô trở về nhà thời điểm cũng đã tối khuya, cô bật đèn bước vào trong, cầm thư Natsume Soseki tiến vào thư phòng.
Mở đèn bàn lên, cô ngồi xuống đặt sách qua một bên, sau đó cầm lên bút.
Uehara Yona đem chuyện lúc nãy toàn bộ bỏ ra sau đầu, bởi vì đọc Natsume Soseki thư mà cô có tinh lực để viết ra một quyển tác phẩm mới.
"《 Cô độc thành thị 》 đã kết thúc, kế tiếp cũng nên ra tác phẩm mới đi?"
Uehara Yona mỉm cười nhẹ nhàng, tay cầm bút đặt xuống trang giấy, sau đó lưu loát viết xuống tác phẩm kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...