Chương 21: Hỗn hắc thiếu niên

900 141 1
                                    

Chương 21: Hỗn hắc thiếu niên

“Cái này là trọng điểm sao?”

Cái này nữ hài làm sao vậy? Như thế nào lại không trảo đúng trọng điểm? Còn có a, vì cái gì lại dùng ánh mắt đó nhìn hắn đâu....

Dazai Osamu hôm nay bởi vì bị Mori Ougai sắp xếp cùng Nakahara Chuuya cái kia con sên làm cộng sự khiến cho hắn không khoẻ buồn bực liền đi tìm một cái dòng sông để vào nước.

Thường ngày vào nước hắn chỉ cần chờ bộ hạ đến cứu hoặc là cứ thế mà nằm chờ đợi tử vong buông xuống...

Nhưng không nghĩ tới sẽ gặp phải một cái còn lùn hơn tiểu con sên tóc lục thiếu nữ, sau đó cô liền nhảy xuống cứu hắn.

Sau đó lại không trảo đúng trọng điểm, còn dùng ánh mắt ấy nhìn hắn... Bình tĩnh lại giống như thấu hiểu hắn bản chất.

Thật kỳ quái... Trong nháy mắt Dazai Osamu tưởng chừng nhìn thấy được đồng loại.

Là ảo giác đi, quả nhiên vào nước nên gặp ảo giác đi. Nàng thật ra thật sạch sẽ đâu, như thế nào để là hắn đồng loại a.

Không biết Dazai Osamu đang âm u ý tưởng, Uehara Yona chớp đôi mắt không ngại học hỏi kẻ dưới nói: “Kia trọng điểm là cái gì?”

“Trọng điểm là ta lừa ngươi a!” Dazai Osamu trợn tròn hai mắt của mình, lời lẽ chính đáng nói, “Ta lừa ngươi, ngươi không phải hẳn là đánh ta sao?”

“Nhưng ta cảm thấy này không phải trọng điểm a." Uehara Yona đương nhiên nói, “Ngươi không có việc gì mới là trọng điểm sao.”

Lộ ra ngoài thần sắc thu liễm lên, Dazai Osamu lẩm bẩm nói: “Ngươi thật đúng là một cái kỳ quái người.”

“Di? Có sao?”

Uehara Yona nhìn Dazai Osamu một lúc, càng xe cành thấy quen mắt, cô nhíu mày: "Ta tựa hồ từng gặp ngươi ở đâu rồi thì phải?"

"Ân?" Dazai Osamu nheo mắt lại, trong nháy mắt phản ứng chính là người đối diện có mục đích nào đó tiếp cận hắn, hoặc là địch nhân từng gặp qua hắn...

Nhưng cuối cùng hắn liền thu hồi toàn bộ âm u ý tưởng, bởi vì trước mắt người này, quá mức sạch sẽ không hề có âm trầm khí chất sinh hoạt ở đất xám Yokohama...

Như vậy, vì cái gì cảm thấy quen mắt đâu?

Từ từ... Dazai Osamu bỗng phản ứng lại, hắn nhìn thiển bích tóc thiếu nữ, gợi lên nào đó bị bỏ qua ký ức.

Dazai Osamu sắc mặt hơi cổ quái, a... Hắn nhớ ra rồi, hắn từng gặp qua cái này thiếu nữ...

Hình như là ở cùng tàn đảng đánh nhau, nàng còn lại người ném lựu đạn ném trúng hắn... Khiến hắn bị thương phải ở chữa trị bộ hai ngày.

"... Ta cũng cảm thấy ngươi thực quen." Dazai Osamu suy nghĩ xong rồi, hắn không nghĩ đến sẽ gặp lại cái kia người từng là khiến hắn bị nổ bom nằm viện.

Khi tỉnh lại Dazai Osamu cũng không nói cho Mori Ougar biết vì cái gì mình bị lựu đạn nổ trọng thương, này đều là trùng hợp cùng hắn xui xẻo, không liên quan gì đến Uehara Yona.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ