Chương 38: Bị thân ái tác gia điều tra xuất quỹ
Công ty Trinh Thám Xã.
Uehara Yona như thường lệ mang đồ uống lên cho trinh thám xã, cô vừa tiến vào liền thấy vàng trà tóc thiếu niên tự bế cảnh tượng.
Kunikida Doppo cả người tản ra hơi thở suy sụp, thậm chí cô còn nhìn thấy trong miệng hắn phun hồn a!
"Kunikida! Ngươi không sao chứ?!" Uehara Yona bị doạ rồi, buông xuống trong tay đồ uống, chạy tới quan tâm hỏi.
"Là... Là Uehara tiểu thư a." Kunikida Doppo hoàn hồn lại, cố mỉm cười chào đón.
Uehara Yona: "Ngươi làm sao vậy Kunikida? Như thế nào giống như bị ai chà đạp hư vậy..."
Kunikida Doppo mệt mỏi đẩy mắt kính: "Ai... Cũng không thể nói là bị chà đạp, ta chỉ là... Ô ô ô Toko chết hảo thảm a QAQ!!"
Uehara Yona: "???"
Kunikida Doppo nghẹn ngào cầm 《 Huyết thánh nhân 》 đưa đến trước mặt Uehara Yona, "Bởi vì gần đây công tác không có thời gian xem tác phẩm của Natsu lão sư, chờ ta rảnh rỗi xem thì nhân vật chính Toko chết rồi!"
"Ô ô ô Natsu lão sư như thế nào có thể nhẫn tâm viết chết Toko đâu? Còn là như vậy chết thảm!"
Kunikida Doppo nói xong liền không nhịn được rơi lệ, hắn thuần thục lấy khăn giấy chùi nước mắt.
Uehara Yona nhìn hắn bị thư đao đến nức nở, lần đầu tiên sinh ra cảm giác tội lỗi. Chẳng lẽ cô viết thật quá đáng sao? Cô viết chết Toko là lẽ hợp lý mà! Vì cái gì độc giả đều như vậy phẫn nộ a...
"Đối, đối! Natsu lão sư thật quá đáng, thế nhưng viết chết Toko... Nhưng Kunikida ngươi cũng đừng quá thương tâm, dù sao người giết Toko cũng đều bị Izuna tàn sát hết rồi mà."
Nhưng Uehara Yona vừa an ủi liền chọc trúng chỗ đau của những độc giả xem qua《 Huyết thánh nhân 》.
Kunikida Doppo vừa nghe tới Izuna, trong đầu nhớ tới một mảnh núi đao chồng chất, càng thương tâm đến tự bế rồi!
Uehara Yona luống cuống tay chân an ủi, nhưng càng an ủi Kunikida Doppo càng ủ rũ, thậm chí cũng đã phai màu.
"Ngươi đừng tiếp tục an ủi Kunikida nữa, Yona." Edogawa Ranpo lên tiếng, hắn ôm sóng nước có ga nhìn hai người.
"Đúng là ngu ngốc a..."
Còn không phải là tiểu thuyết thôi sao? Ranpo đại nhân trước tiên đọc《 Huyết thánh nhân 》cũng không có như vậy khoa trương!
Uehara Yona đành phải bỏ qua Kunikida Doppo tự bế, đi tới chỗ Ranpo.
Cô ngồi xuống bên cạnh hắn, không nhịn được hỏi: "Chẳng lẽ ta viết Toko tử vong thật quá đáng sao?"
Edogawa Ranpo: "Không nga, rất hợp lý. Sớm ngay từ đầu không phải đã để manh mối sao, chỉ là bọn họ không nhìn ra mới bị bất ngờ kết cục không kịp phòng bị mà thôi lạp."
Uehara Yona có điểm suy sút, cô nhìn Edogawa Ranpo: "Ranpo, ngươi cảm thấy ta viết tiểu thuyết mỗi lần đều là bi kịch kết cục có phải hay không tiếp tục?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...