Chương 13: phố Suribachi
".........
“Buổi tối hảo, Shinrai tiên sinh.”
Toko đem chính mình từ thắt cổ thằng buông, như cũ là kia phó ôn hòa bộ dáng, thái độ tốt đẹp chào hỏi.
Trên người hắn quần áo còn nhỏ nước, vạt áo mang theo một chút bùn sa, hiển nhiên là vào nước thất bại lại chạy tới thắt cổ.
Izuna nhăn lại trường mi: “Ngươi muốn chết liền tìm cái không ai địa phương, chết cũng dứt khoát lưu loát, treo cổ ở chúng ta trước tính cái gì?”
Hắn tự nhận là không có trêu chọc quá người này.
Toko cười cười: “Ngài nhất định phải giết chết ta.”
Hắn nói như vậy, lại thở dài: “Trừ phi ngài tự mình động thủ, ta là chết không xong.”
Thanh niên rũ đầu, giống chỉ ngốc cộc lốc tiểu gấu trúc giống nhau vặn ngón tay: “Nhảy vực sẽ bị treo ở trên cây, vào nước sẽ bị lưới đánh cá vớt lên, thắt cổ dây thừng sẽ đoạn, uống thuốc độc độc dược quá thời hạn, cắt cổ tay bởi vì cắt sai vị trí, ngủ một giấc, tỉnh lại vẫn là không có chết thành……”
“Ta vốn dĩ muốn thử xem ly ngài gần một chút, có thể hay không càng dễ dàng chết, quả nhiên vẫn là không được a.”
“Ngươi gia hỏa này, chỉ là đơn thuần vận khí không hảo đi.” Izuna khóe miệng trừu trừu.
“Không phải!” Toko vươn tay, hắn trong lòng bàn tay trồi lên một cái kỳ dị màu đen phù văn, vặn vẹo quái dị, lại có thể làm người lý giải nó ý tứ.
Đó là “Ác”.
“Ta là ác, là tội nghiệt! Chỉ có ngài, chỉ có thiện tài có thể giết chết ta!”
Toko kích động tiến lên một bước: “Lưng đeo chúng sinh tội nghiệt chết đi, đây là ta giáng sinh hậu thế lý do! Nếu không thể từ ngài thân thủ giết chết, như vậy này hết thảy đều đem không có bất luận cái gì ý nghĩa!”
Izuna thật sâu nhìn chăm chú vào hắn: “Không có nhân sinh xuống dưới chính là vì đi tìm chết.”
Toko sửng sốt.
“Ngươi đi đi, ta sẽ không giết ngươi.”
“Vì cái gì? Ngài là ngự thần tháp đứng đầu sát thủ không phải sao? Căn bản sẽ không để ý cướp đi một người tánh mạng đi.”
Izuna xoay người rời đi bước chân dừng lại, sửa đúng hắn: “Ta đã từng là.”
“Nhưng ta đã không nghĩ lại làm sát thủ.”
“Cho dù đôi tay trên đã dính đầy máu tươi, ta cũng không nghĩ lại cướp đi bất luận kẻ nào tánh mạng.”
“Ta sẽ không giết ngươi.”
Lam sắc bầu trời đôi mắt vô cùng nghiêm túc.
“……”
Toko cắn môi, biểu tình chần chờ.
Ở Izuna kiên định dưới ánh mắt, hắn đột nhiên ngồi xổm trên mặt đất khóc lên.
“Ô…… Làm sao bây giờ a…… Ô ô ngài không giết ta, khụ, ta đây tồn tại không phải không có bất luận cái gì ý nghĩa sao ô ô ô…… Ta liền đi tìm chết đều làm không được ô ô!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...