Chương 26: Ta tới quét sạch tội nghiệt

973 164 3
                                    

Chương 26: Ta tới quét sạch tội nghiệt

Này là một câu chuyện về thần linh, giữa thiện thần cùng tà thần, mở đầu câu chuyện là hai cái nhân vật chính.

Này khiến cho Oda Sakunosuke thật ngoài ý muốn, hắn là lần đầu tiên nhìn thấy một tác phẩm lại có tới hai nhân vật chính.

Đề tài câu chuyện là thần linh, một nhân vật chính là Toko bị người gọi là tà thần, một cái nhân vật chính là Izuna bị người coi là thiện thần.

Oda Sakunosuke tiếp tục nhìn xuống cốt truyện, sau đó hắn thấy Toko quấn lấy Izuna muốn hắn giết chính mình, cuối cùng phát hiện chính mình không muốn chết cho nên bị Izuna thuyết phục cùng nhau sinh hoạt mền trời chiếu đất.

Bọn họ trải qua vô số chuyến phiêu lưu, quan hệ trở nên khăn khít thân mật. Nhưng càng đọc đi xuống Oda Sakunosuke tâm dần dần trầm xuống.

Thế giới trong câu chuyện này bị vặn vẹo, tất cả mọi người đều điên cuồng bị ác niệm xâm chiếm. Bọn họ đều là ma quỷ, mà thế giới lại là tội lỗi.

Oda Sakunosuke nhìn Izuna nhẫn nhịn, nhìn Toko dần dần dao động.

Hắn đọc tới đoạn cuối câu chuyện, Toko và Izuna tiến vào Bạch Thành tìm kiếm 'Thần huyết' sau bạo phát ôn dịch.

"......

Tiệc rượu đích xác náo nhiệt, các quý tộc thôi bôi hoán trản, nói cười yến yến. Đại đàn rượu ngon bị dọn ra tới, huyết hồng rượu theo bậc thang chảy xuôi mà xuống.

Người với người chi gian mang theo thật dày mặt nạ giả, mỗi người đều dối trá cười. Không biết sao, đề tài đột nhiên chuyển tới tựa hồ rời xa trần thế, một người độc chước Izuna trên người.

Vì thế một phen ca ngợi giống như hoa tươi vứt lạc, bị sở hữu tầm mắt nhìn chăm chú vào người lại chỉ cảm thấy đầy người cánh hoa thật sự nhàm chán, lộ ra một bộ nhạt nhẽo biểu tình.

Thành chủ đối này không chút nào để ý, tha thiết từ địa vị cao đi xuống, phương hướng hắn kính rượu.

Nam nhân híp mắt nhìn đi đến trước mặt hắn thành chủ đại nhân, trên mặt đột nhiên lộ ra một cái quái dị mười phần cười.

“Ta nghe nói…… Bạch Thành thành chủ tổ tiên từng cùng thần minh kết duyên?”

Thành chủ chỉ cảm thấy phảng phất bị nào đó đại hình săn thực động vật theo dõi, cả người phát mao, vừa không dám thừa nhận, lại không dám phủ nhận.

Hồng con mắt đầu bạc trung niên nhân cung eo, cơ hồ phải dùng khiêm tốn tới hình dung hắn tư thái.

“Không dám nhận, không dám nhận. Sớm đã không biết là nhiều ít đại trước chuyện xưa, hiện giờ lại sao dám gọi vị kia đại nhân hậu duệ đâu?”

Izuna vì thế đáng tiếc cảm thán: “Cái gọi là được xưng là ‘ thần huyết ’ rượu, nơi nào có chân chính thần huyết cam thuần đâu?”

Thành chủ trên mặt tươi cười đều cơ hồ không nhịn được, khẩn trương không ngừng lau mồ hôi. Nắm cúp vàng tay run bần bật, tựa hồ hắn bưng không phải rượu ngon, mà là chính mình trong cơ thể chảy ra máu tươi.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ