Chương 34: Như thế nào trấn an miêu miêu?

869 145 2
                                    

Chương 34: Như thế nào trấn an miêu miêu?

Uehara Yona biết, một lần sử dụng dị năng thì sẽ có lần thứ hai lần thứ ba.

Không biết cô vận khí thế nào mỗi lần ra cửa đều sẽ gặp vài cái bị trọng thương người, đều là vô tội bị liên lụy đến tranh chấp Mafia địa bàn.

Sau đó một lần lại một lần cô dùng dị năng cứu người, trên tay vết thương lành lại thì cô tiếp tục vạch ra cái tân vết thương.

Bởi vì dị năng, Uehara Yona không chỉ có thể trị liệu mà việc hồi phục vết thương cũng rất nhanh, một hai ngày liền biến mất... Sau đó cô lại phải đi rạch tiếp để cứu người.

Mỗi một lần đều đau đớn thống khổ làm cô chỉ muốn từ bỏ, nhưng bản năng khi thấy người sinh mệnh nguy hiểm lại tiếp tục đi cứu người.

Thư cũng nhìn không được nói: [ Ký chủ, ngươi không phải đã từng nói là chán ghét đau đớn sao? Vì cái gì mỗi lần đều tổn thương chính mình làm vậy? ]

Uehara Yona khi đó trả lời: "Bởi vì nhìn không được a, nếu ta không giúp bọn họ, thì bọn họ sẽ chết..."

[ Ký chủ, ngươi đau sao? ] Thư đau lòng nói: [ May mắn Huyết Thánh Nhân không chỉ trị liệu mà còn có thể hồi phục cường, ký chủ cũng không cần lo lắng sẽ thiếu máu... ]

"Ân, dị năng này thật sự quá tuyệt a." Uehara Yona cảm thán: "Chỉ cần có máu liền có thể hồi phục hoàn toàn vết thương, thậm chí tứ chi đều có gắn liền lại."

Đúng vậy, mặc dù thật tuyệt vời dị năng, nhưng mỗi lần sử dụng đều phải cảm nhận đau đớn.

Dù là Uehara Yona không có tự ngược tâm lý cũng dần dần chịu đựng không nổi.

Thư nhìn không được rồi, nó luống cuống lên, xoay quanh Uehara Yona nói: [ Ký chủ! Nếu không ta giúp ngươi che chắn đau đớn? Như vậy mỗi lần ngươi muốn sử dụng dị năng liền không phải đau nữa! ]

Uehara Yona: Còn có loại này chuyện tốt?

Chỉ là chưa kịp vui mừng, Uehara Yona đã bị phát hiện.

"Uehara Yona!!"

Cổ tay bị người nắm lấy, bại lộ ra băng vải quấn quanh cổ tay vết thương, trước mặt thiếu niên tóc đen sinh khí tức giận.

Không xong, Ranpo thế nhưng phát hiện.

Uehara Yona nhắm mắt, chột dạ không dám nhìn Edogawa Ranpo đang phẫn nộ.

"Ngươi thế nhưng, thế nhưng...! Dùng như vậy phương thức tổn thương chính mình, ngươi là ngu ngốc sao?!"

Edogawa Ranpo gấp đến khoé mắt ửng đỏ rồi, hắn một bên mắng cô ngu ngốc, một bên cẩn thận vén lên tay áo. Không cần mở ra băng vải, Edogawa Ranpo cũng có thể nhìn ra được cô vết thương như thế nào.

Sau đó Edogawa Ranpo khí đến không nghĩ nói chuyện rồi, thật sự muốn đánh Uehara Yona! Nhưng rồi lại sợ cô đau.

Hắn biết nàng chán ghét đau đớn, nhưng không nghĩ tới nàng sẽ làm điều ngu ngốc như vậy!

Cái gì mà cứu người kia chứ? Cứu người khác bằng cách thương tổn chính mình có ai như vậy ngu ngốc sao?!

Hắn nên sớm biết, Uehara Yona người này chính là như vậy mâu thuẫn, rõ ràng sợ đau lại hết lần này lần khác tổn thương chính mình. Rõ ràng khống chế người khác quan hệ không xa không gần, lại đi quan tâm chuyện bao đồng.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ