Chương 3: Ranpo đại nhân nguyện ý cùng ngươi làm bằng hữu
Quyết định xuất bản 《 Cô độc thành thị 》là ở tháng sau, đối cái này Uehara Yona không quá để ý, cô hiện tại chỉ muốn lười biếng.
Ở viết thư đầu tiên, cô đã cố gắng chăm chỉ viết ra hai quyển, nếu Hayate biên tập có ở đây chắc chắn sẽ mừng đến phát khóc mất thôi.
Bởi vì bệnh chung của tác gia, cô luôn sẽ dùng vô số lý do chỉ để trốn thúc giục bản thảo. Đôi khi bởi vì đoạn linh cảm mà không thể hoàn thành kết cục.
Vì thế mà ở kia thế giới, mọi người đều là ái cô hận cô, hơn nữa có như vậy tùy hứng tác gia muốn đoạn văn liền đoạn văn, đổi lại người khác sớm bị mắng máu chó đầy đầu.
Nhưng đổi lại Uehara Yona, chính là ngài là thiên tài ngài tùy ý.
Buổi chiều không có nhiều khách nhân tới cửa hàng, Uehara Yona liền ngồi trộm lười.
Lúc này, có người đẩy cửa bước vào trong, Uehara Yona theo bản năng chào đón: "Chào mừng khách nhân đến Uzumaki cửa hàng, xin hỏi ngài muốn ăn uống gì sao?"
"Một ly sữa cùng với daifuku lạp!"
Uehara Yona không ngẩng đầu, theo khách nhân gọi món lấy ra daifuku cùng với một ly sữa, cô đặt nó vào khay, rồi đem nó tới cho khách nhân.
Thiển bích sắc mái tóc dài cột lên kiểu tóc thoải mái thanh tân, ăn mặc đồng phục vụ, dung mạo mỹ lệ cùng với cặp kia tử lam sắc, tất nhiên dạo gần đây dù có điểm hỗn loạn nhưng ở cửa hàng khách nhân lưu lượng không giảm, phản chuyển tăng lên cũng vì cửa hàng có cái đáng yêu tiểu nữ hài.
Đúng vậy, mọi người không hẹn đều hiểu lầm bởi thân cao của Uehara Yona mà đem cô đương chưa tới vị thành niên.
Hơn nữa Uehara Yona trên người sức hút ở kỳ quái phương diện luôn có đặc biệt mị lực.
Tỷ như không phân nam nữ kích phát tình thương, tỷ như không phân tuổi tác đều sẽ đối cô quan tâm cùng bảo hộ....
Năm phần là vì dung mạo, bốn phần là vì thể chất, một phần là vì tính cách.
Tất nhiên đương sự không hề chú ý tới điều này, tương phản Uehara Yona cảm thấy Yokohama thành thị này mặc dù hỗn loạn nhưng thị dân ở đây đều rất nhiệt tâm hoà ái.
Kỳ quái hiểu lầm khiến cho Uehara Yona mỗi lần gặp ai nhìn cái gì đều mang lên một tầng mỏng lự kính.
"Của ngài đây." Uehara Yona đem đồ đặt xuống bàn, ngẩng đầu nhìn tóc đen thiếu niên.
A... Này, theo bản năng đối vị kia thiếu niên quan sát, đồng phục trên người giống như trinh thám, trên đầu mang mũ Beret, tóc đen cùng với mị mị nhãn.
Cô chớp mắt, chẳng lẽ là Edogawa Ranpo cái kia danh trinh thám ở lầu trên Công ty Trinh thám xã?
Tóc đen thiếu niên không để ý tới Uehara Yona đang quan sát hắn, vừa thấy daifuku liền lập tức cầm lên cắn một ngụm.
"Ngô ngô, hảo ngon a... Không giống với quen thuộc daifuku của cửa hàng trưởng, này là ngươi làm đi? Ranpo đại nhân thực thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...