Chương 46: Ngươi hối hận sao?
Uehara Yona và Dazai Osamu trên đường cùng nhau rời khỏi Mafia Cảng yên lặng không nói chuyện, Uehara Yona cũng không nói Dazai dẫn cô đi tham quan Mafia Cảng.
Mà là tưởng trở về nhà, Dazai Osamu cũng đồng ý mang cô về nhà.
Hai người bầu không khí thực trầm mặc, giằng co gần mười phút. Uehara Yona bại trận, cô dừng bước.
Thiếu nữ bất đắc dĩ thở dài, nhìn tóc đen thiếu niên phía trước: "Dazai."
Dazai Osamu thân hình khựng lại, hắn yên lặng hai giây liền đáp: "Sao vậy?"
"Ngươi không hỏi ta đã xảy ra chuyện gì sao?"
Uehara Yona nghiêng đầu, nếu Dazai Osamu quay đầu nhìn lại sẽ phát hiện, ánh mắt của thiếu nữ nhu hòa không thể tưởng tượng. Đôi mắt ấy nhìn Dazai, bao dung toàn bộ hắc ám hoặc ác ý.
Dazai Osamu lại trầm mặc, hắn đột nhiên thở dài, thanh âm mang theo giả ý oán giận: "Cái gì sao, ta mới không quan tâm ngươi và Mori tiên sinh trò chuyện cái gì, thà rằng tự hỏi ngày mai dùng cái nào phương thức tự sát...."
"Dazai, Mori tiên sinh nói muốn ta gia nhập Mafia Cảng."
"...."
"Ta không đồng ý."
Dazai Osamu run lên, hắn mạnh quay đầu nhìn lại, diều sắc không nén được kinh ngạc nhìn cô: "Ngươi từ chối? Mori tiên sinh thế nhưng vẫn thả người mà không phải đem ngươi giam lại?"
Uehara Yona: "... Cho nên nếu ta không đồng ý thì sẽ bị cưỡng chế giam cầm a."
Dazai Osamu không để ý Uehara Yona chế giễu, hắn hai bước tới gần cô, tay nắm lấy thiếu nữ bả vai, ánh mắt nghiêm túc ngữ khí tò mò: "Yona ngươi đã làm thế nào để khiến Mori tiên sinh đồng ý thả ngươi? Nói cho ta biết đi~"
"Chỉ là thay đổi một loại phương thức hợp tác mà thôi." Uehara Yona đẩy Dazai Osamu tay đặt trên vai, cô tiếp tục đi về phía trước: "Ta cùng hắn đàm phán, ta sẽ không gia nhập bất kỳ tổ chức nào, nhưng đổi lại ta sẽ dùng dị năng trợ giúp Mafia Cảng, chẳng qua là lấy một loại tư thái ta cứu người hắn phải trả tiền lời cho ta."
"Ta không đánh không công, cũng sẽ không chịu thiệt thòi. Ta có thể vô tư cứu vớt người khác, nhưng cũng sẽ không vô tư trợ giúp Mafia Cảng."
"Nhưng nếu tưởng mượn ta dị năng, thì trừ việc gia nhập Mafia Cảng. Ta và Mafia Cảng có thể nói chuyện hợp tác."
Dazai Osamu ngơ ngác nhìn thiếu nữ bóng lưng, theo tiếng cô nói, hắn hoàn hồn lại tới gần cô, sau đó cùng thiếu nữ sóng vai trên đường.
Hắn trong lòng phức tạp, có điểm không chân thật: "Mori tiên sinh hắn đồng ý? Không đúng, theo như hắn ta kia cách làm tối ưu giải, Mafia Cảng dùng mọi thủ đoạn có được trị liệu sư, bằng không liền phá hủy..."
"Bởi vì hắn không có khả năng ra tay." Uehara Yona đáp lại Dazai Osamu nghi vấn, cô mỉm cười: "Mori tiên sinh không tưởng hiện tại cùng Võ trang Trinh Thám Xã đối địch, cho nên lui một bước tới nói, không cần ta cần thiết phải gia nhập, lấy danh nghĩa hợp tác cũng có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...