Chương 29: Còn không mau đi bổ hàng!
Tháng này cuối cùng ban đêm.
Đương ước chừng 70 vạn sách 《 Huyết thánh nhân 》 lục tục dọn tiến XX hiệu sách các kho hàng lớn cùng với hiệu sách kệ để hàng, công ty nổ tung nồi!
“Heiji ngươi điên rồi?”
“Định rồi 70 vạn sách 《 Huyết thánh nhân 》?”
“Ngươi không biết Yokohama mặt khác hiệu sách định rồi nhiều ít sao?”
“Nhiều nhất đều không đến mười vạn sách!”
“Người khác tránh còn không kịp, ngươi thế nhưng đương cái bảo?”
“Ngươi nên không phải là ở Yokohama kho sách cầm chênh lệch giá đi?”
Heiji liên tục tiếp mấy vị cao tầng điện thoại, có quở trách có nghi ngờ có lo lắng, mỗi một chiếc điện thoại, hắn đều là cùng cái trả lời: “Xảy ra vấn đề ta phụ trách.”
Hối hận sao?
Vẫn là có điểm.
Cao tầng phản ứng so Heiji tưởng tượng càng kịch liệt, ngay cả hắn cấp dưới cũng đầy mặt ưu sầu, cảm thấy Heiji là bị Yokohama kho sách lừa dối.
“Tổng giám đốc cái này khó khăn.”
“Yokohama kho sách khẳng định là thư bán không được rồi, cho nên đóng gói bán cho chúng ta.”
“Chỉ có thể cầu nguyện ngày mai người đọc có thể nhiều mua đi một ít.”
“70 vạn tồn kho, có thể bán nhiều ít bán nhiều ít đi.”
“Thừa càng nhiều, giám đốc trách nhiệm càng lớn.”
“……”
Heiji cắn chặt răng.
Việc đã đến nước này, hối hận là vô dụng.
Hắn hung hăng cắn chặt răng, liền hạ ba đạo mệnh lệnh.
Đạo thứ nhất mệnh lệnh, ngày mai công ty official website đầu đề cần thiết để lại cho 《 Huyết thánh nhân 》.
Đạo thứ hai mệnh lệnh, đêm nay bắt đầu, đem XX hiệu sách kỳ hạ các kể chuyện cửa hàng tuyên truyền biểu ngữ toàn bộ đổi thành 《 Huyết thánh nhân 》.
Đạo thứ ba mệnh lệnh, XX hiệu sách kỳ hạ sở hữu hiệu sách hàng phía trước kệ sách, cũng chỉ có thể phóng 《 Huyết thánh nhân 》, mặt khác thư toàn bộ phóng thứ một bậc kệ sách vị trí!
Heiji phải làm sở hữu bước vào XX hiệu sách người, ánh mắt đầu tiên nhìn đến 《 Huyết thánh nhân 》!
“Hảo.”
Phía dưới chỉ có thể làm theo.
Tổng giám đốc đã điên rồi.
Mà XX hiệu sách lớn như vậy động tĩnh, tự nhiên cũng không có thể giấu diếm được nghiệp giới những cái đó tin tức tương đối tinh thông nhân sĩ, đối với cái này làm cho người ta sợ hãi tin tức, mọi người phản ứng cũng là giống nhau:
Heiji điên rồi!
Không ai biết Yokohama kho sách rốt cuộc cấp Heiji rót cái gì mê huyễn dược, thế nhưng làm Heiji chơi lớn như vậy, quả thực là lấy chính mình tổng giám đốc vị trí nói giỡn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...