Chương 8: Nhân vật chính 'chết'
Yosano Akiko an tĩnh đọc thư, chỉ còn tiếng lật trang giấy sàn sạt, mày dần dần nhăn lại, không dừng được mà tiếp tục đọc xuống.
《 Cô độc thành thị 》 cuốn thư này nói về một toà thành thị bị cách ly khỏi bên ngoài, trở thành nhân gian địa ngục.
Vô số người ở thành thị bên trong đều bị những quái vật giết chết, thành thị bị hủy hoại thành tàn tích, nhân loại bên trong đều sinh tồn khắc nghiệt.
Mà nhân vật chính tên là Sasori, là một cái bình tĩnh lý trí, cho dù ở cầu sinh tàn khốc cũng không mất đi nhân tính.
Những nhân loại còn sống sót phần lớn đều không chịu được mà trở nên giống quái vật, không có nhân tính.
Mà một số ít ỏi giống như Sasori ít lại càng ít, này cuốn thư nói về Sasori gặp được đồng bạn, sau đó quyết định sẽ tìm kiếm những người còn sống sót muốn thoát khỏi thành thị này.
Bọn họ từ một hai người đến dần dần tụ tập gần mười người, mỗi người bên trong đều được tác gia miêu tả về nhân tính sâu sắc làm người chấn động.
Từ không tín nhiệm cho tới tin tưởng không nghi ngờ, Sasori dẫn dắt mọi người đi tìm kiếm đường thoát khỏi thành thị này, trên đường đều sẽ bị một số quái vật tấn công cùng nhân loại ác độc âm hiểm.
Bao nhiêu lần trắc trở Sasori bọn họ vẫn cố gắng tồn tại đến đường thoát, mà ở con đường thoát khỏi thành thị mọi người phát hiện bên trong có rất nhiều quái vật làm ổ.
Nếu muốn thoát khỏi thì phải giết chết những quái vật kia.
Yosano Akiko càng đọc đến đoạn gây cấn, không khỏi theo Sasori bọn họ khẩn trương lên.
Tất nhiên trên con đường trốn thoát khỏi thành thị này, bọn họ phải trải qua một trận khổ chiến, gần mười người đồng bạn đều hy sinh giết ra một đường máu cho Sasori chạy thoát khỏi.
Đến những đoạn này, tác gia hành văn cực kỳ có lực cộng minh, từ sự dũng cảm hy sinh cho những người con lại chạy thoát đến chi gian chua xót cùng nhẹ nhàng giải thoát.
Mà ở trong đây Yosano Akiko nhìn thấy Sasori nhân vật chính dần dần từ phẫn nộ giãy giụa, cho tới chết lặng nhìn mỗi người đồng bạn vì hắn giết ra đường máu hy sinh.
Này một trận cực kỳ khắc nghiệt cùng chấn động, thậm chí có thể nói là cảm tính người sẽ bật khóc nếu xem đến đoạn này.
May mắn Yosano Akiko còn có thể, chí ít cô cũng chỉ cảm thấy tâm tình trầm trọng, nhưng trong lòng cũng an ủi một chút.
Sasori sắp thoát khỏi địa ngục thành thị, không sao cả... Có thể được cứu rồi.
Có thể được cứu sao?
Được đến gần cuối thời điểm Yosano Akiko hô hấp không khỏi thả chậm, tay càng là dần dần lật trang chậm lại, sợ sẽ bỏ sót chữ nào.
Nhân vật chính có thể được cứu sao?
Yosano Akiko giống như những cái khác độc giả khi đọc《 Cô độc thành thị 》 đều dâng lên nghi vấn, có thể được cứu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...