Chương 64: Ngủ lại cùng cảm giác an tâm

371 67 3
                                    

Chương 64: Ngủ lại cùng cảm giác an tâm

"Cạch." Uehara Yona đẩy cửa ra, cô bình tĩnh tiến vào bên trong nhà, đóng cửa lại sau đó từng bước bước tiến vào trong.

"Tạch—"

Tối tăm căn hộ rốt cuộc xuất hiện quang mang, chiếu sáng toàn bộ xung quanh. Uehara Yona rõ ràng nhìn thấy một cái đen sì gia hoả đang nằm ở cô trên ghế sofa.

Uehara Yona: "... Dazai?"

Đúng vậy, người đột nhập vào nhà, kiêu ngạo cậy khoá cố ý để lộ dấu vết gia hoả —— chính là Dazai Osamu.

Mà Dazai Osamu tựa hồ có chút mịt mờ ngẩng đầu, hắn sắc mặt tái nhợt lại tối tăm, nhưng không giống như ở Mafia Cảng khi nguy hiểm khí thế.

Chí ít đối với Uehara Yona, khó lắm nhìn thấy Dazai Osamu mịt mờ bộ dáng...

Cô buông tâm, Uehara Yona bước chân đi tới, có chút lo lắng giơ tay xoa đầu tóc thiếu niên: "Dazai, ngươi đây là làm sao vậy?"

"Ngươi đã về rồi a, Yona... Không có gì, vừa mới thắt cổ tự sát không thành công mà thôi."

Dazai Osamu theo bản năng cọ cọ vào tay thiếu nữ, chờ phản ứng lại liền ngẩng đầu nhìn cô. Thấy Uehara Yona thần sắc không hề cảm thấy có gì không đúng, Dazai Osamu diều sắc chớp chớp mắt.

"Ngươi không phải đã hứa sẽ cungd ta xem mặt trời mọc sao, cho nên ta tới nhà ngươi ngủ lại một đêm!"

Dazai Osamu ngồi bật dậy, hắn oán giận nói: "Ngươi không biết ta đã chờ ngươi bao lâu, ta còn tưởng ngươi hôm nay sẽ không trở về~"

"Thật xin lỗi, khiến ngươi phải chờ đợi ta lâu như vậy." Uehara Yona không hề cảm thấy Dazai vô cố gây rối, mà theo bản năng trấn an hắn.

Cô nghiêm túc, lại chân thành xin lỗi thiếu niên, nhưng lại khiến cho nguyên bản dựa theo hằng ngày kịch bản Dazai Osamu nhất thời cứng đờ.

Hắn ngơ ngác mà nhìn thiếu nữ, không biết có phải do ánh đèn quá mức ấm áp, chiếu lên sườn mặt thiếu nữ mang theo một cỗ ôn nhu lại đặc biệt an tâm.

Dazai Osamu bỗng nhiên cảm thấy mệt mỏi, hắn không có sức lực ngã xuống nằm trên sofa.

"... Ngươi xin lỗi cái gì a, này không phải lỗi của ngươi."

"Nhưng ta cảm thấy, ta vẫn là nên xin lỗi vì khiến Dazai chờ lâu như vậy."

".... Ta chờ ngươi ba tiếng 57 phút 21 giây."

Dazai Osamu vô biểu tình hộc ra thời gian chờ đợi cô về.

Uehara Yona: "... Oa nga, ngươi thế nhưng còn đếm cả thời gian?"

Dazai Osamu: "Không có cách nào! Ở trong nhà của Yona thật sự không có gì để chơi cả! Cho nên ta liền đếm thời gian chờ ngươi về, sau đó ngủ quên ở trên sô pha."

"Kia thật xin lỗi vì nhà ta không có gì thú vị." Uehara Yona vô lực phun tào, thật xin lỗi, cô phun tào năng lực không như Ango cường.

Tóc đen thiếu niên hơi kéo khoé môi mỉm cười, chỉ là nhàn nhạt lại không giống như dối trá mỉm cười, mà là từ đáy lòng lộ ra ý cười.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ