Chương 28: Vị kia tiên sinh đề cử
Yokohama nhà xuất bản đang ở ngành trục nhất thống kế các đại tiệm sách đối với sách mới 《 Huyết thánh nhân 》 đặt trước lượng, theo thuộc hạ báo cáo, xuất bản bộ nam chủ quán lúc này Satou sắc mặt khá là khó coi.
"XX tiệm sách tám chục ngàn sách."
"XX tiệm sách năm chục ngàn sách."
"XX thư cục ba chục ngàn sách."
"XX thư xã hai chục ngàn sách."
"XX tiệm sách....."
Thống kê vẫn còn ở tiếp tục, Satou sắc mặt càng ngày càng khó coi.
Công ty ban biên tập đối với 《 Huyết thánh nhân 》 quyển này thư có thể nói là mười phần lòng tin.
Tổng biên tự mình truyền đạt mệnh lệnh, cho nên quyển sách này ban đầu ấn liền cao đến rồi một triệu sách, tựa hồ chắc chắn quyển này lượng tiêu thụ sẽ không kém.
Nhưng thị trường hiển nhiên không nghĩ như vậy.
Yokohama nhà xuất bản bên này cơ hồ in rồi 《 Huyết thánh nhân 》một triệu sách.
Nhưng Satou nhìn một cái thống kê kết quả, Yokohama lớn nhỏ tiệm sách mua lượng toàn bộ cộng lại mới bất quá hai tám vạn quyển sách tả hữu.
Trong này còn có một bộ phận tiệm sách là xem ở Natsu quyển thư trước thành tích bên trên định.
"Đây cũng là quá ít đi?"
Satou bên tay trái cấp dưới nhíu mày: “Chúng ta lần này tuyên truyền quy mô rất lớn, theo lý thuyết đơn đặt hàng sẽ không ít như vậy, nhưng hiện tại này đơn đặt hàng lượng không khỏi cũng quá thấp chút, xem ra này đó thư thương cũng cùng rất nhiều trong nghề xuất bản phương giống nhau, cảm thấy 《 Huyết thánh nhân 》 sẽ nằm liệt giữa đường.”
Natsu sách mới là thần quái thể loại.
Tin tức này mới vừa để lộ ra đi thời điểm, trong nghề liền xuất hiện đủ loại nghị luận, cơ bản không vài người xem trọng thần quái cái này đề tài.
Rất nhiều người đều cảm thấy Natsu này bổn sách mới sẽ nằm liệt giữa đường.
Yokohama nhà xuất bản sách nguyện ý xuất bản, có thể là không lay chuyển được Natsu kiên trì.
Liền tính sách này không nằm liệt giữa đường, doanh số khẳng định cũng xa xa không bằng Natsu phía trước 《 Cô độc thành thị 》.
Trên mạng thậm chí có người chuyên môn làm cái thống kê điều tra, điều tra mục tiêu là 《 Cô độc thành thị 》 các độc giả.
Điều tra giả thiết trí ba cái lựa chọn, dò hỏi bọn họ hay không sẽ duy trì Natsu thần quái thể loại sách mới.
Kết quả là sáu so tam so một.
60% lựa chọn không duy trì, 30% lựa chọn duy trì, còn có 10% người đọc lựa chọn quan vọng.
Kết quả này đối với Natsu sách mới mà nói cũng không lạc quan.
Hiện tại xem ra các kể chuyện thương cũng là giống nhau ý tưởng, đều không thế nào xem trọng Natsu sách mới, cho nên đặt hàng lượng phi thường bảo thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...