Chương 40: Không giết người Mafia

695 118 2
                                    

Chương 40: Không giết người Mafia

"Hôm nay không thấy Uehara tiểu thư mang đồ lên a..."

Kunikida Doppo nhìn Chozo cứ hàng trưởng đưa đồ lên, nói.

"Có lẽ là bởi vì bận rộn điều tra cái kia ủy thác đi..." Yosano Akiko cầm lên cà phê, nhẹ nhấp một ngụm hưởng thụ: "Thật ngon a, Yona làm cà phê cũng thật ngon..."

"Ranpo tiên sinh, cái kia ủy thác vì cái gì giao cho Uehara tiểu thư làm vậy?" Kunikida Doppo nghi vấn, theo hắn biết Uehara Yona cũng không phải là người của trinh thám xã.

Một người dám giao một người dám tiếp. Uehara Yona cùng Edogawa Ranpo hành động thật sự khiến Kunikida Doppo không hiểu.

"Dù sao cũng chỉ là một phần vô nghĩa ủy thác, để cho Yona điều tra khiến nàng không cần để tâm đến chuyện vụn vặt càng tốt..."

Edogawa Ranpo cầm đạn châu chơi đùa, hắn giơ lên không trung, nửa híp mắt nhìn chăm chú lam sắc đạn châu.

"Chỉ cần đừng để nàng tiếp tục sự tình, liền tìm cách đem nàng sự chú ý dời đến một nơi khác..."

Edogawa Ranpo ý đồ chân chính chính là muốn Uehara Yona đem toàn bộ tập trung vào vô ý nghĩa ủy thác điều tra mà không phải để tâm đến chuyện vụn vặt.

Hắn tưởng, Uehara Yona một khi đáp ứng liền sẽ hoàn thành, cho nên không phải lo lắng nàng nửa đường nhận ra mà từ bỏ...

Bên này, Uehara Yona xoa xoa cái mũi, lặng yên không một tiếng động mà lẻn vào đến trước mặt vật kiến trúc.

Hôm nay cô tra được tình báo Sakamoto tiên sinh lui tới vật kiến trúc tình huống bên trong, nghe nói nơi này gần nhất có cái gì người hoạt động tung tích.

Cô mặc màu đen áo khoác, lấy mũ che lại, bộ dáng không thấy rõ mặt mày cùng thường xuyên cô mặc đồ khác biệt rất nhiều...

Cái này vật kiến trúc có ba tầng, Uehara Yona theo thang lầu một tầng một tầng đi lên đi.

Thoạt nhìn bên trong không có cái gì đồ vật bộ dáng.

Uehara Yona ở ba tầng dạo qua một vòng, xác định thật sự không có cái gì đồ vật xoay người đi xuống lầu.

Vừa mới đi đến hai tầng, Uehara Yona nghe được phía dưới có cái gì thanh âm, hình như là cái gì người đang nói chuyện.

Uehara Yona ở thang lầu phía trên ló đầu ra xuống phía dưới xem.

Hai cái ăn mặc bình thường quần áo người ở một tầng bậc lửa yên đang nói chuyện chút cái gì.

Bọn họ nói chuyện thanh âm không lớn, hơn nữa Uehara Yona cùng bọn họ khoảng cách không gần, Uehara Yona không có thể nghe rõ bọn họ nói cái gì.

Uehara Yona quét về phía bọn họ eo sườn.

Quần áo có che dấu vũ khí hình dáng.

Bọn họ có súng.

Vậy không thể tùy tiện đi xuống.

Uehara Yona ở trên lầu đãi một hồi, phía dưới hai người không có phải đi ý tứ.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ