Chương 36: Hảo hài tử Dazai
"Moshi moshi, là Yona sao?”
“Là ta, ngươi ở nơi nào Dazai.”
Vớt Dazai Osamu số lần nhiều, Uehara Yona đều vớt ra kinh nghiệm, nói chung Dazai Osamu liền sẽ báo ra địa điểm cùng tự sát phương thức, cô chỉ cần ở Dazai Osamu nói cho cô địa điểm chờ chính là.
“Ta chuẩn bị ở sông Tsurumi vào nước, nếu bay tới chúng ta lúc trước tương ngộ vị trí còn chưa có chết nói liền đem ta vớt lên nga ~” điện thoại kia đầu thiếu niên thanh âm giơ lên, nghe tới nhẹ nhàng đến cực điểm.
“Ta đã biết.”
Điện thoại không có cắt đứt, Uehara Yona chỉ nghe được “Phịch” một tiếng rơi xuống nước thanh, cô mới lạ mở ra bên cạnh xe môn, một chân chân ga dẫm đi xuống điều khiển màu đỏ xe hơi nhỏ, làm lơ trên đường hai tràng sống mái với nhau, một đường tiêu qua đi.
Này là xe thuê của Hondo Komi cho cô, ý bảo cô không cần phải lo lắng phương tiện giao thông, còn hỏi qua cô có bằng lái hay không.
Uehara Yona có bằng lái sao? Tất nhiên có, Thư cho cô chế tạo một cái bằng lái, cô cũng có kỹ thuật lái xe...
Chờ Uehara Yona tới rồi ước định địa điểm, ly tiếp nghe điện thoại đã qua đi mười mấy phút.
Cô ngồi ở phía trước bờ sông vị trí thượng đẳng người, Dazai Osamu kiên cường di động như cũ không có hư, Uehara Yona cẩn thận vừa nghe trò chuyện còn có thể nghe được nước sông chảy nhỏ giọt chảy xuôi thanh âm.
Sông Tsurumi nước sông như cũ thanh triệt giống kính mặt giống nhau, thoạt nhìn hoàn toàn không có đã chịu Yokohama hỗn loạn ảnh hưởng, chính là trước bay tới một đoàn đen như mực đồ vật.
Uehara Yona nhìn một trận, này không phải Dazai Osamu sao?
Số lần nhiều, cô cũng không khẩn trương, đem trên người áo khoác cởi, Uehara Yona dứt khoát lưu loát từ bờ sông trên nhảy xuống.
Lại lần nữa bị vớt lên, Dazai Osamu mềm như bông nằm ở bờ sông biên, đầy mặt mất mát hô: “Sách, lại sống sót a.”
“Ngô, ta cũng không biết nên chúc mừng ngươi vẫn là vì ngươi xui xẻo cảm thấy khổ sở, bất quá Dazai.” Đem trên mặt thủy lau sạch, Uehara Yona cười nói, “Có thể nhìn đến ngươi còn sống, ta thực vui vẻ.”
Dazai Osamu trầm mặc xuống dưới, trong nháy mắt lộ ra không biết theo ai biểu tình, hắn vài lần hé miệng rốt cuộc nghĩ tới có thể dời đi đề tài: “Yokohama gần nhất truyền lưu cực quảng trị liệu sư là ngươi đi?”
“Ha? Trị liệu sư?”
“Đúng vậy đúng vậy.” Nhắc tới chính mình hiểu biết đề tài, Dazai Osamu lại lần nữa đánh lên tinh thần, hắn ngồi dậy hứng thú bừng bừng nói, “Yokohama trị liệu sư là trung lập giả, nàng sẽ lựa chọn chính mình thuận mắt người từ tử vong trung đoạt lại người sinh mệnh, đến nay mới thôi không có người gặp qua nàng bộ dáng, nhưng mỗi lần nàng đều đem hẳn phải chết người cứu trở về.”
“Không có khoa trương như vậy chứ, ta chỉ là đem tồn tại người nhặt về tới mà thôi.” Uehara Yona có chút dở khóc dở cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...