Chương 65: Người nhát gan tâm tư

365 60 4
                                    

Chương 65: Người nhát gan tâm tư

Dazai Osamu không nói gì, ngược lại là thật sự nghe đi vào Uehara Yona lời nói dường như, chính thức mà từ thái dương dâng lên phía trước nhìn qua đi.

Mông lung sắc trời từ phía đông bắt đầu biến lượng, toàn bộ màn trời từ nguyên bản ảm đạm ngăm đen nhan sắc chậm rãi bắt đầu phát sinh thay đổi.

Ban đầu sinh ra biến hóa chính là không trung mặt đông.

Lộ cái đầu thái dương chậm rãi từ trong bóng đêm xả ra một sợi ánh sáng nhạt, ngay sau đó một sợi biến thành một bó, hai thúc…… Dần dần nối thành một mảnh.

Liên tiếp màu đen màu xanh xám đường ranh giới sau theo sát màu trắng, lại sau đó là bị ánh nắng nhuộm thành xán màu vàng, thoạt nhìn tràn ngập sinh cơ sắc khối.

Từ hắc đến bạch chi gian hỗn hợp quá độ nhan sắc thập phần xinh đẹp, là nhân loại vĩ đại nhất nghệ thuật gia cũng điều phối không ra, thiên nhiên tốt nhất sắc điệu.

Sức sống cùng tinh thần phấn chấn cũng đi theo loại này xua tan hắc ám dương quang triển lộ ra tới.

Sở hữu khói mù cùng hạ xuống đều bị dâng lên tới thái dương cấp quét đi rồi.

“Ngươi xem, thái dương ra tới.”

Uehara Yona nghiêm túc mà cầm camera từ thái dương vừa mới thò đầu ra đến hoàn toàn dâng lên, trong khoảng thời gian này toàn bộ chụp cái biến.

Dazai Osamu chớp chớp mắt: “Hảo, thái dương ra tới, ta có thể trở về ngủ sao?”

Uehara Yona nghiêng nghiêng đầu, nhìn về phía Dazai Osamu trong mắt tràn ngập khó hiểu: “Ngươi không có gì cảm giác sao?”

Cùng Uehara Yona đối diện diều sắc đôi mắt bình tĩnh không gợn sóng, không có bất luận cái gì một tia cảm xúc dao động.

Dazai Osamu nhìn Uehara Yona, có người trẻ tuổi bề ngoài thiếu nữ một tia thiển bích tóc dài thoát đi thúc nó dây cột tóc, tự nhiên rơi rụng ở chung chết gương mặt biên, tinh xảo như họa ngũ quan mang theo hơi hơi nghi hoặc biểu tình, chỉ biết có vẻ người này càng thêm non nớt.

Thái dương vừa mới dâng lên, trong núi sương mù còn rất lớn, mây mù quay cuồng lượn lờ, phụ trợ đến Uehara Yona ở Dazai Osamu trong mắt như là bỏ thêm một tầng lự kính giống nhau.

Cặp kia thần bí thâm thúy tử lam sắc đôi mắt không chút nào che giấu mà nhìn Dazai Osamu, trong mắt chỉ có thiếu niên một người ảnh ngược.

Dazai Osamu tưởng trả lời “Xem đôi mắt của ngươi tương đối có cảm giác một chút”.

Nhưng là hắn nhịn xuống cái này thiếu chút nữa buột miệng thốt ra vớ vẩn câu.

Uehara Yona nhìn đến Dazai Osamu này phúc bình đạm bộ dáng liền biết cô nghĩ ra được thay đổi Dazai Osamu cái thứ nhất biện pháp không có hiệu quả.

“Không có việc gì, không cảm giác nói về sau rảnh rỗi chúng ta mỗi ngày tới xem mặt trời mọc.”

Uehara Yona vỗ tay một cái liền làm ra quyết định.

Bọn họ yên lặng nhìn ngắm bình minh dâng lên, rốt cuộc chờ tới khi bình minh đều dâng cao, Dazai và Yona đều không hề ý định lên tiếng.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ