Chương 66:《 thần minh chi luyến 》chuyện xưa

537 75 6
                                    

Chương 66: 《 thần minh chi luyến 》chuyện xưa

Chờ Uehara Yona làm xong hết thảy thì cũng đã tới buổi chiều, cô mở toang cửa sổ để ánh nắng chiếu sáng căn nhà, thư giãn ngồi xuống ghế, cầm lấy một cái bánh quy ăn.

Chậm rãi chờ đợi Edogawa Ranpo đến, Uehara Yona cầm bản thảo xem đi xem lại, thuận tiện coi coi có gì sai sót địa phương sửa lại.

Đang lúc lật xem bản thảo, Edogawa Ranpo cũng đã đến trước cửa, hắn gõ gõ cửa, Uehara Yona bên trong nghe thấy tiếng gõ cửa liền biết Edogawa Ranpo tới, cô buông xuống bản thảo, bước chân nhanh chóng tới cửa chính.

"Ranpo!" Uehara Yona mở cửa ra, tươi cười vui vẻ khi thấy tóc đen thiếu niên.

"Yona!" Edogawa Ranpo cũng không nhịn được vui vẻ, hắn hừ hừ nói: "Ngươi gần nhất ở Mafia Cảng trải qua thực khá đâu..."

"Nhưng khí sắc như cũ trắng bệch." Đột nhiên quen thuộc thanh âm vang lên, Uehara Yona sửng sốt quay đầu liền thấy kim sa cài bướm thiếu nữ đứng phía sau Ranpo cười như không cười nói.

"Đã lâu không thấy, ngươi đi hẹn Ranpo lại không cùng ta hẹn gặp mặt, không cảm thấy hảo quá phân sao~?"

Yosano Akiko trên người vẫn mặc giản dị sơ mi trắng cùng váy đen, cô mặc dù oán giận nhưng không che giấu thả lỏng xuống khi thấy Uehara Yona không có việc gì.

Uehara Yona kinh hỉ vươn tay: "Yosano! Ngươi cũng tới a."

"Ta tất nhiên phải tới xem xem ngươi hiện tại như thế nào." Yosano Akiko tươi cười có chút tự giễu, nhưng không do dự vươn tay ôm lấy thiếu nữ, "Xem ra ngươi ở Mafia Cảng không có bị người khác bắt nạt."

Uehara Yona cười cười: "Ta cũng không có chịu cái gì thương tổn."

Yosano Akiko: "Không, ngươi ở nơi đó trải qua thương tổn."

Uehara Yona ngẩn ra.

Yosano Akiko buông cô ra, thiếu nữ cúi đầu nhìn Uehara Yona, bàn tay nâng lên cô quấn lấy băng vải cổ tay, chậm chạp nói: "Ngươi dị năng cần thiết thương tổn chính mình để sử dụng, cho nên ngươi ở nơi đó chịu rất nhiều thương tổn, Yona."

Yosano Akiko nghiêm túc nhìn thiếu nữ nói, cô từ tận đáy lòng biết rõ Uehara Yona dị năng cùng cô khác biệt.

Thỉnh quân chớ chết không cần trả giá đại giới liền có thể sử dụng. Nhưng Uehara Yona thì khác, cô dị năng cần thiết lấy máu mới có thể sử dụng, cho nên trị liệu luôn là không tránh khỏi bị thương.

Như vậy dị năng, rốt cuộc phải trải qua bao nhiêu thống khổ đâu...

Yosano Akiko không biết, cô cũng đối với Uehara Yona kính phục. Bởi vì Uehara Yona có thể ở dị năng sử dụng đại giới mà không chút do dự cứu người.

Nếu là người khác, có lẽ khó mà giống Uehara Yona như vậy kiên trì không hỏng mất.

"Ta không thống khổ, Yosano." Uehara Yona há miệng thở dốc, vẫn là không thể nói ra việc Thư đem cô cảm giác đau đóng lại cho nên mới không cảm thấy thống khổ.

Cô phi thường cảm tạ Thư trợ giúp cô đóng cảm giác đau, nếu không Uehara Yona dù là có được chữa khỏi dị năng cũng không dám tùy tiện sử dụng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ