Chương 59: Như vậy liền hảo, không cần tiếp tục thâm nhập
Hai người càng liêu càng lâu, thậm chí không để ý quá mưa sớm đã dừng. Chờ Uehara Yona tay có chút tê mỏi phát giác, cô cúi đầu nhìn trong túi chăm sóc em bé đồ vật.
"A, mưa dừng rồi..." Uehara Yona có chút tiếc nuối.
Fyodor đồng dạng phản ứng lại, hắn trong mắt chợt loé qua hoang mang, rất nhanh đè nén xuống mỉm cười: "Cùng tiểu thư trò chuyện thật sự vui sướng làm ta quên mất thời gian, đã lâu không tìm được người có thể cùng ta đàm luận văn học, không nghĩ tới có thể gặp được tiểu thư hiểu biết nhiều về văn học tác phẩm."
"Ta cũng là, ngươi học vấn rất xuất sắc, tiên sinh." Uehara Yona trắng ra mà thành khẩn nói. Cô nhìn về phía Fyodor ánh mắt biến đổi, trong nháy mắt tựa hồ tìm được tri kỷ giống nhau thoả mãn nói xong dục vọng.
Kỳ thật, Uehara Yona thật sâu thâm ái văn học, cô dự trữ rất nhiều tri thức, từ đời trước học tập cùng tô đậm một bút rực rỡ ở văn học tác phẩm, Uehara Yona chính là bị sinh hoạt hung đúc trở nên tri thức văn nhã gia dưỡng ưu tú người.
Cho nên cô đối Fyodor có thể cùng cô đàm luận văn học và triết lý có cực cao hảo cảm, bởi vì cô rốt cuộc vui mừng cảm thấy thế giới này dù văn đàn suy tàn cũng không đến nỗi toàn thế giới đều hàng trí.
Fyodor không biết Uehara Yona thất thần suy nghĩ gì, hắn nhìn nhìn sắc trời, không biết suy nghĩ gì quay đầu nhìn về phía Uehara Yona, rụt rè mỉm cười: "Tiểu thư... Tương ngộ coi như có duyên, ta tưởng mời ngươi ăn một bữa, có thể sao?"
"Rất vui lòng, tiên sinh." Uehara Yona thần sắc nhu hòa mà gật đầu, cô mềm nhẹ thanh âm rơi vào tai Fyodor: "Chỉ là chờ ta đem đồ đưa xong trở về liền cùng nhau đi, hảo sao?"
"Thực hảo, ta chờ ngươi, khi gặp lại chúng ta liền tiếp tục đề tài tiểu thư."
"Ân."
Uehara Yona vẫy vẫy tay coi như tái kiến, cô sáng lạn tươi cười chưa dừng quá, rồi lại trong nháy mắt khiến cho Fyodor hoảng thần.
"....."
Không nghĩ tới ở Yokohama sẽ gặp được một thiếu nữ mỹ như vậy đâu... Fyodor rũ mắt, chỉ là tươi cười cũng khiến người trong nháy mắt hoảng thần.
Hắn cong khoé môi thấp thấp cười một tiếng.
Thật là đáng yêu tiểu thư, đúng không?
.
Uehara Yona vì cái gì phải mua em bé đồ dùng? Cũng chỉ vì nhận được điện thoại của Oda Sakunosuke.
Khi đó vừa tan làm xong, được Nakahara Chuuya đưa tới nhà lập tức chạy đi làm nhiệm vụ, nguyên bản Uehara Yona tính toán đi thư phòng viết tiếp bản thảo thì Oda Sakunosuke gọi tới.
Quăng xuống một quả bom tạc Uehara Yona đầu óc trống rỗng.
"Ta tưởng nhận nuôi một hài tử."
".... Và còn là chưa tới vài tháng em bé?"
Uehara Yona hít sâu một hơi, có chút hoảng hốt: "Odasaku, ngươi thật sự tính toán nhận nuôi cái kia hài tử sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...