Chương 56: Sinh bệnh ủy khuất Dazai
Mỗ năm mỗ tháng một ngày nào đó, Dazai Osamu sinh bệnh.
Phổ phổ thông thông ngày mưa, phổ phổ thông thông vào nước Dazai Osamu sinh một hồi phổ phổ thông thông bệnh.
Tóc đen thiếu niên héo rũ nằm xải lai trên giường, dùng chăn đem chính mình bọc thành tằm cứng, trong miệng ngậm một con nhiệt kế, trên trán băng vải bị đổi thành cùng sắc hạ sốt dán.
“38.5℃." Uehara Yona trầm trọng mà nói, “Không cứu, chôn đi.”
“Ta cảm thấy ta còn có thể cứu giúp một chút,” Dazai Osamu hơi thở mỏng manh mà nói, “Tuy rằng liền như vậy chết cũng thực hảo, nhưng ta hướng tới chính là thoải mái thanh tân trong sáng thả tràn ngập tinh thần phấn chấn tự cá mập, không thích thống khổ tử vong.”
Hơn nữa như vậy chết hảo thật mất mặt, hắn dự cảm chính mình sẽ bị người quen biết hắn cười nhạo chết.
Uehara Yona bị Dazai Osamu cầu sinh dục vọng cảm động tới rồi, tràn ngập tình cảm mãnh liệt nàng cọ cách vách Cảng Mafia WIFI, lên mạng tìm tòi phát sốt trị liệu phương pháp.
Tổng sở đều biết, thủy một trăm độ sẽ khai, người một trăm độ sẽ chết.
Uehara Yona nguyên bản “Không cứu, chôn đi” chỉ là vì sinh động không khí một câu chuyện ma quỷ, nhưng đương nàng tinh tế nghiên đọc võng hữu cho nàng tại tuyến chẩn bệnh trị liệu phương án sau, kiên cường trị liệu sư nhịn không được suýt nữa bi thương đến bật cười.
“Dazai, kiên trì, ta sẽ cứu ngươi!” Uehara Yona giả lau nước mắt, “Ta xem trên mạng nói ngươi cần thiết muốn cắt chi mới có thể giữ được một cái mệnh, sự không chần chờ, chúng ta bắt đầu giải phẫu đi!”
Nằm ở trên giường sắp đi vào giấc ngủ Dazai Osamu bị nàng một câu dọa thanh tỉnh.
Ngươi đang nói cái gì? Nơi nào tới lang băm muốn giết hắn? Báo tên, ngày mai tên kia đầu không có.
Này cũng thật là trùng hợp, khi Uehara Yona vừa hết sốt sau lại đến lượt Dazai Osamu phát sốt.
Bởi vì vô hiệu hóa dị năng mà Uehara Yona không thể trợ giúp Dazai Osamu trị liệu tỏ vẻ phi thường tiếc nuối sau... Thiếu niên thế nhưng mặt dày mày dạng ăn vạ ở trong phòng y tế.
Đến nỗi Elise, Elise tức giận giành không được Uehara Yona liền phóng tàn nhẫn "Chỉ cần có Dazai ở liền không có ta" tùy hứng lời nói để Uehara Yona đuổi đi Dazai Osamu.
Nakahara Chuuya thì, Nakahara Chuuya biết tin nhưng không có trừu được thời gian đánh cái kia thanh hoa cá, bởi vì hắn bận viết báo cáo cho Dazai Osamu.
Đối với việc Dazai Osamu tưởng ở phòng y tế trộm sờ cá, Mori Ougai không còn cách nào khác hướng Uehara Yona nói rằng: "Thỉnh Yona tiểu thư hãy chữa trị hết cho Dazai đi, dù sao Mafia Cảng còn có rất nhiều việc cần hắn đâu."
Nguyên lời mặc dù là như thế, thật ra Mori Ougai ý tứ chính là: Nếu ngươi còn dám tiếp tục sờ cá, ta liền lãnh khốc vô tình cưỡng chế ngươi bị bệnh còn phải đi tăng ca.
Chỉ có Uehara Yona không hiểu được ý tứ sâu xa của Mori Ougai, mà Dazai Osamu hiểu rõ liền không nhịn được mắng vạn ác nhà tư bản, vô nhân tính thủ lĩnh, không biết xấu hổ áp bức lao động vị thành niên...vân vân...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanficTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...