Chương 61: Cùng nhau xem bình minh mà thôi
Nakahara Chuuya dừng bước, quay đầu hỏi.
Uehara Yona trong túi móc ra tự tay làm kẹo, bỏ vào Nakahara Chuuya lòng bàn tay, cô cười nói: "Coi như tạ lễ mỗi ngày bận rộn còn phải trừu ra thời gian mang ta về nhà."
Nakahara Chuuya luống cuống ôm túi kẹo đóng gói giản dị tinh xảo, hắn ngẩn ngơ nhìn cô, xoát một chút mặt đỏ lên: "Cái, cái gì phải cảm tạ! Này là ta nhiệm vụ phải làm, cũng không cần phải... Tạ lễ."
"Ngươi cứ coi như ta tưởng cấp Chuuya lễ vật đi, chúng ta dù sao cũng là bằng hữu đúng không?"
Uehara Yona nghiêng đầu, nghiêm túc chớp mắt.
Nakahara Chuuya biệt nữu lại không che giấu được vui vẻ khi nhận được lễ vật, hắn giả bộ ho nhẹ: "Tất nhiên! Cũng chỉ là kẹo mà thôi, lần sau ta tặng cho ngươi khác đáp lễ..."
"A, kia ta thực chờ mong Chuuya lễ vật đâu." Uehara Yona nhàn nhạt nói.
Nakahara Chuuya nhìn thiếu nữ trong mắt ý cười nhu hòa, bên ngoài hung danh trọng lực sử lúc này lại giống như biệt nữu dễ thẹn thùng thiếu niên, hắn hoảng loạn dời tầm mắt đem kẹo ôm trong lòng xoay người đi khỏi.
"Ta, ta phải đi đây! Hôm nay ta có nhiệm vụ phải làm..."
"Chuuya ngươi đi cẩn thận!"
Uehara Yona dở khóc dở cười nhìn Nakahara Chuuya thẹn thùng chạy trối chết bóng dáng, cô buông tay xuống xoay người tiến vào trong phòng y tế.
Vừa mở cửa ra, liền trực diện cặp kia diều mắt u oán.
"Yona~~~"
Một con tể ngồi ở trên giường bệnh sâu kín nhìn về phía Uehara Yona.
Uehara Yona giật mình lùi lại: "Da, Dazai?! Ngươi như thế nào ở chỗ này không mở đèn vậy!"
Uehara Yona vừa tiến vào suýt nữa bị Dazai doạ tim ngừng đập, cô hít sâu một hơi bật đèn mới nhìn rõ được dáng vẻ của Dazai Osamu.
Cô có chút bất đắc dĩ: "Lần sau đến phòng y tế có thể mở đèn sao? Không mở đèn nói sẽ khiến người hiểu lầm bên trong không có ai."
Dazai Osamu hừ một tiếng, âm điệu kéo dài: "Tưởng cấp cho Chuuya lễ vật a~"
Uehara Yona: "..."
Dazai Osamu: "Dù sao cũng là bằng hữu a~"
Uehara Yona: "... Dazai, ngươi làm sao vậy?"
Dazai Osamu: "Hừ!"
Uehara Yona vô biểu tình: "Thỉnh ngươi nói tiếng người đi, Dazai."
Dazai Osamu u oán nhìn cô, âm dương quái khí: "Không nghĩ tới tiểu con sên thế nhưng được Yona tặng lễ vật đâu, thật sự hâm mộ đâu, a a~ Đáng tiếc không có ai tặng cho ta lễ vật.."
".... Ta chỉ là tặng cho Chuuya kẹo mà thôi."
"Ân ân, chỉ là kẹo mà thôi nga~~"
Dazai Osamu mỉm cười, giây sau biến sắc phóng tới trước mặt Uehara Yona, nghiến răng nghiến lợi: "Ta làm ngươi bằng hữu còn chưa có ngươi tặng lễ vật! Yona, giữa ta và đen nhánh chú lun ai mới quan trọng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...