Chương 16: Mê mang nội tâm

888 151 0
                                    

Chương 16: Mê mang nội tâm

"........

“Sao có thể?!”

Ở Toko xem ra, vẫn luôn dẫn đường hắn thiện thánh tiên sinh quả thực là giống như tiên tri giống nhau đại trí giả ngu trí giả, sao có thể sẽ trời sinh nên đi giết người đâu?

Izuna cười khẽ: “Ngự thần tháp chính là nói như vậy.”

“Cái gì?”

Toko nhìn gối cánh tay đi phía trước đi nam nhân, không dám tin tưởng. Nhưng hắn biết đối phương không phải sẽ dùng loại chuyện này nói giỡn người, vì thế trong lòng liền không tự chủ được nảy lên một cổ lửa giận!

Kia chính là “Thiện” a!

Đôi tay kia, vốn nên ở sáng sớm phất đi một đóa hoa trên giọt sương, vốn nên đi vuốt ve ấu điểu non vũ, vốn nên đi trợ giúp cô nhi, cứu trợ nhỏ yếu…… Chẳng sợ hắn cái gì đều không làm, chỉ là đi qua chính mình sinh hoạt cũng hảo a.

Toko hít hít cái mũi, Izuna bước chân một đốn, quay đầu lại xem hắn, quả nhiên, ngây ngốc tiểu gấu trúc lại đỏ hốc mắt.

Một cổ bất đắc dĩ tức khắc lại bò lên trên hắn trong lòng: “Như vậy thiệt tình vì người khác tao ngộ cảm thấy khổ sở, ngươi gia hỏa này mới hẳn là ‘ thiện ’ đi.”

“Ta không phải.”

Hắn héo đạp đạp theo sau, bởi vì tới phía trước nghe nhiều ngự thần tháp đối trốn chạy thiện thánh công kích, hắn còn tưởng rằng đối phương là cái trốn tránh chính mình chức trách người nhát gan.

Kết quả chính hắn mới là người nhát gan.

“Tóm lại, ngự thần tháp nói tốt nhất không cần tin, từ bọn họ trong miệng ra tới, không phải nhàm chán vô nghĩa, chính là gạt người lời nói dối.”

Tiểu gấu trúc yên lặng gật đầu, quyết định đi theo Izuna tiên sinh cùng nhau trốn chạy.

........"

Natsume Soseki nhìn bản thảo viết tới một nửa lại dừng, hắn không khỏi nhíu mày thầm nghĩ.

Muốn "thiện" đi giết người, muốn "ác" đi cứu người, cái này ngự thần tháp là như thế nào?

Uehara Yona tử lam con ngươi phản chiếu văn từ trong máy tính, đột nhiên nói: "Người kia sẽ chết."

Không ổn rồi...

Không ổn không ổn rồi... Như vậy viết đi xuống người kia sẽ chết a.

Nàng nói cái gì? Tam hoa miêu kinh ngạc quay đầu nhìn.

Uehara Yona lại không nói tiếp, mà tiếp tục viết đi xuống. Tam hoa miêu cũng không nhịn được đầu nhập.

"........

Cảnh tượng đi tới một chỗ trấn nhỏ thượng. Lại lần nữa thay đổi thân phận Izuna cùng Toko ở trấn nhỏ trên phóng hà đèn.

“Tựa hồ nơi nào đều có như vậy tập tục a. Đem tâm nguyện hoặc là phiền não viết tiến đèn, Hà Thần thấy liền sẽ thực hiện tâm nguyện, mang đi phiền não.”

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ