Chương 27: Lấy huyết trị liệu
"......
Bạch Thành bị đồ một chuyện một khi phát hiện, liền khiến cho sóng to gió lớn.
Izuna đương nhiên bị đuổi giết.
Ngự thần tháp khởi xướng treo giải thưởng, triệu tập sở hữu gác đêm người cộng đồng bao vây tiễu trừ “Đã trốn chạy, không muốn thực hiện chính mình chức trách, tội nghiệt ngập trời” thiện thánh.
—— mau mau phụng hiến ra ngươi tánh mạng đi, chúng ta sớm đã vô pháp nhẫn nại.
Trong bóng tối, lại lần nữa truyền ra ác quỷ nói nhỏ.
Nhưng mà không người có thể đánh vỡ Toko lưu lại phòng hộ.
Trận này thanh thế to lớn bao vây tiễu trừ kết thúc giống một cái chê cười.
Izuna chỉ nhớ rõ chính mình giết thật nhiều người, lại tựa hồ không phải người, phảng phất về tới ngày đó Bạch Thành. Hắn tổng cảm thấy thế giới này quá làm người khổ sở, bạn bè đã đi xa, hắn lại bị nào đó chúc phúc hoặc nguyền rủa chặt chẽ lôi kéo tại chỗ.
Chết không xong.
Thiện thánh chậm chạp bất tử, không chiếm được hiến tế, toàn bộ thế giới trật tự như trong lời đồn như vậy bắt đầu sụp đổ.
Dị văn trong truyền thuyết ra đời quái vật càng ngày càng nhiều, càng ngày càng cường đại. Chúng nó gây sóng gió, tùy ý giết người.
Dần dần có người kinh ngạc phát hiện, nào đó từ giữa ra đời quái vật, lại là bọn họ “Người quen”.
Những cái đó bị ghen ghét, lời đồn, bạo lực sở hủy diệt người, từ trong địa ngục bò lại tới, hướng bọn họ báo thù.
Thế giới này hủy diệt.
Trước hết rơi xuống chính là vòm trời, đại địa ngay sau đó chia năm xẻ bảy.
Nước biển chảy ngược, thiên hỏa rơi xuống. Cuồng phong ngày đêm không thôi.
Đại biểu “Thiện” phù văn vặn vẹo, tản mát ra thuần trắng quang. Sở hữu hết thảy đều bị nùng liệt cuồn cuộn màu xám sương mù nuốt hết.
Hóa thành một mảnh hư vô.
......."
Đọc đến cuối cùng kết cục toàn thế giới bị hủy diệt Oda Sakunosuke, như cũ đắm chìm tại kết cứ thế giới hủy diệt chấn động cảnh tượng trung vô pháp hoàn hồn.
Thật là đáng sợ.
Cỡ nào hoang đường viết ra như vậy cốt truyện a....
Oda Sakunosuke hít sâu một hơi, tâm tình nặng nề phức tạp tìm điếu thuốc tính toán hút một điếu giữ bình tĩnh lại.
Hoang đường cốt truyện, nhân vật chính Toko chết, một cái khác điên.
Nhưng càng khiến hắn đánh sâu vào chính là văn tự miêu tả kinh tâm động phách, từng chút từng chút cho người không gian phác hoạ ra thảm thiết cảnh tượng.
Thiện thánh Izuna trở thành kẻ đồ sát toàn thế giới, ác thánh Toko hiến tế chính mình cho ngu muội vô tri nhân loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...