Chương 9: Natsume Soseki thư
Lầu 10: Ta một bên vừa đọc vừa khóc thành cẩu, mẹ nó thật sự quá đau rồi! Mọi người đều vì Sasori giết ra một đường máu, từng người giãy giụa để tranh thủ cho Sasori sống sót thoát khỏi... Gần mười người đều chết còn lại một người!
Lầu 12: Rõ ràng lúc đầu mọi người đều còn sống, đến cuối cùng đều hy sinh vì tranh thủ cho Sasori sống sót... Ô ô thật sự quá cảm động, như vậy đồng bọn thật sự quá trân quý, thà hy sinh để cho mọi người được sống chứ không để cho mọi người toàn bộ chết ở địa ngục...
Lầu 15: Mặc dù kết cục làm ta thật sự khó chịu, nhưng cũng coi như an ủi đi... Dù sao cũng có người thoát khỏi cái kia nhân gian địa ngục...
Lầu 22: Xem 《 Cô độc thành thị 》 bên trong hành văn câu từ sắc bén lại hấp dẫn, có thể kéo người nhập tâm vào cốt truyện, lên xuống chập chờn vì nhân vật... Mỗi một nhân vật đều được Natsu lão sư dụng tâm viết ra, có máu có thịt a!
Lầu 37: Natsu lão sư, từ giờ trở đi ta chính là ngươi fan! Làm ơn hãy ra tiếp tác phẩm đi, thật sự muốn nhìn tác phẩm xuất sắc giống như《 Cô độc thành thị 》...
Lầu 50: Nhà ta Alice, nhà ta Sasori, nhà ta vô danh, ô ô ô còn có các nhãi con ở《 Cô độc thành thị 》...
Lầu 64: Cuối cùng Sasori cũng được cứu, nhưng hắn đã chết lặng không còn muốn tồn tại, nhưng vì mọi người hy sinh tính mạng để kéo dài hắn sống sót... Sasori cuối cùng vẫn cố gắng sống sót, cũng chỉ vì mọi người a!
Lầu 77: Đọc xong kết cục, ta đã khóc đến hai mắt sưng lên, càng khiến người bi phẫn chính là gần mười người kết cục đều chết thảm! Mà chết thảm nhất lại là Alice... Ô ô ô Natsu lão sư ngươi lương tâm không đau sao?!
Lầu 100: Natsu lão sư ngươi lương tâm không đau sao? Như vậy viết các nhãi con chết thảm như vậy ngươi đau hay không đau?!
...
Nhìn thiệp thảo luận về 《 Cô độc thành thị 》, Yosano Akiko chỉ cảm thấy bản thân được an ủi.
Thật tốt a... Mọi người đều bị đao không riêng mình cô.
Đọc xong《 Cô độc thành thị 》chắc chắn vớt vô số nước mắt độc giả, bên trong không có nhất thảm cách chết mà là càng thảm cách chết.
Yosano Akiko đem thư cất giữ, cô hiện tại chỉ muốn an tĩnh dư vị lại xuất sắc thư...
Mà Edogawa Ranpo một bên hứng thú đọc bình luận, vừa đọc vừa cười ha hả, dù sao hắn sớm đã nhìn thấu kết cục, suy sụp cũng đã suy sụp, hiện tại nhìn nhiều người bị đao khóc, hắn càng vui vẻ.
.
Buổi chiều hôm nay không có khách đến cửa hàng, Uehara Yona liền có thời gian trộm lười một chút.
Cô ngồi ở trên ghế vươn vai, trên bàn là một cuốn 《 Cô độc thành thị 》kết cục, cùng với trà chiều.
Uehara Yona cầm tách trà nhấp một ngụm, nheo mắt lại thả lỏng.
"Miêu ô~"
Một con tam hoa miêu đẩy cửa tiến vào, Chozo cửa hàng trưởng vừa thấy tam hoa miêu liền tươi cười: "Lão sư, ngươi hôm nay tới chơi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...