Chương 12: Izuna và Toko

976 155 0
                                    

Chương 12: Izuna và Toko

"......

Izuna cùng Toko gặp nhau thời điểm, khi đó Izuna nằm trên táng cây nghỉ ngơi, hắn nhắm mắt lại, nghe được tiếng bước chân đến gần.

Vị này áo lam mặc sắc mái tóc thanh niên còn chưa đi đến dưới tàng cây, Izuna cũng không có mở to mắt, nhưng lăng liệt sát ý đã giống một đạo mũi tên nhọn, đem đối phương chặt chẽ tỏa định.

“Mạo muội quấy rầy.” Thanh niên thức thời dừng bước, hợp lại tay áo hành lễ: “Izuna tiên sinh.”

Hắn thanh âm giống như ấm dương chiếu vào sơn cốc khe nước, dòng nước róc rách mà xuống, lệnh người nghe chi liền tâm sinh hảo cảm.

“Tên của ta là Toko, là này một ngàn năm chuyển thế thánh nhân.”

Hoàng hôn sau phong từ hai người chi gian thổi qua, thổi tan oi bức hơi thở, đem thanh niên bên má tóc đen nhẹ nhàng vén lên.

“Thỉnh ngài giết chết ta đi.”

Mặt mày ôn hòa, tên là Toko thanh niên, hướng lần đầu tiên gặp mặt người xa lạ, đưa ra như vậy lệnh người khiếp sợ thỉnh cầu.

—— thỉnh giết chết hắn.

Izuna có trời đầy mây đôi mắt hoàn toàn mở.

Ha? Người này đầu óc có hay không tật xấu?

“Thẳng đi quẹo trái cái thứ nhất đầu hẻm lại quẹo phải là y quán, đi thong thả không tiễn.”

Lười biếng đại miêu ngáp một cái, không hề để ý tới cái này tới quấy rầy hắn gia hỏa.

Toko cũng không động, chỉ là đứng ở tại chỗ cười khổ: “Ta không có bệnh.”

“Ngài biết cái kia truyền thuyết là thật sự không phải sao?”

Đại miêu lam sắc bầu trời rong ánh mắt hiện lên không kiên nhẫn: “Kia lại như thế nào?”

“Ngài nhất định phải giết chết ta.”

Không có tiếp tục dây dưa, Toko chắc chắn lưu lại như vậy một câu, rời đi.

“Không thể hiểu được.”

Như vậy lẩm bẩm, Izuna hảo tâm tình hoàn toàn bị phá hư. Hắn bò dậy, xiêm y trên bụi đất cũng lười đến chụp, đi đường cũng là rung đùi đắc ý, thập phần có tên du thủ du thực khí chất.

......."

Khi viết đến đây, Uehara Yona liền dừng bút, cô theo bản năng cắn đầu bút, liễm hạ mi nhìn câu tự trên trang giấy.

Cuối cùng vẫn là buông bút xuống, thiếu nữ dựa phía sau ghế, cả người tản ra hơi thở trầm tĩnh, giống như mặt hồ đọng lại.

Như vậy mở đầu sẽ không bị độc giả đánh chết chứ?

Uehara Yona trầm tư, sau khi cô sắp xếp xong đại cương 《 Huyết thánh nhân 》Uehara Yona liền bắt tay vào làm.

Chờ thật sự bắt đầu viết, Uehara Yona liền chỉ viết đến mở đầu gặp mặt giữa hai nhân vật quan trọng trong 《 Huyết thánh nhân 》.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ